Cách tốt nhất giúp giảm mập đùi dễ dàng

08/08/2017 08:00 GMT+7

Giữ cho đôi chân thon thả là ưu tiên hàng đầu của phụ nữ nếu muốn sở hữu thân hình quyến rũ và giúp bạn duyên dáng với bất cứ trang phục nào.

Thêm vào đó, đôi chân săn chắc và khỏe khoắn còn là chìa khóa của cuộc sống lành mạnh. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, đôi chân khỏe còn làm giảm nguy cơ bị gãy xương và các bệnh về vận động.
Vì thế, ưu tiên giảm mỡ thừa ở trên cơ thể và vùng đùi, chân sẽ giúp bạn xây dựng được nền tảng vững chắc cho một tương lai khỏe mạnh. Hãy cùng tìm hiểu các cách giúp giảm mỡ ở chân hiệu quả nhanh nhất.
1. Uống cà phê
Đồ uống chứa caffeine như cà phê giúp đẩy nhanh tỷ lệ chuyển hóa. Người uống cà phê nhiều được cho là sẽ giảm cân hơn người không uống, một nghiên cứu cho biết. Điều này giúp giảm mỡ thừa trên cơ thể.
2. Tập nâng bắp chân
Tập nâng bắp chân cả ngày trong lúc làm các hoạt động khác sẽ giúp làm săn chắc vùng chân dưới, tạo cơ cũng như tăng cường chuyển hóa. Do đó, bài tập này giúp giảm mỡ nằm ở các cơ bắp.
3. Tập động tác Squats
Tập Squats thực tế sẽ giúp loại mỡ thừa không mong muốn ở hai chân. Squats làm săn chắc vùng đùi, mông và cả vùng cơ bắp chân trong thời gian ngắn. Do đó, bạn đừng bỏ qua bài tập này nếu có đôi chân thon gọn và săn chắc.
4. Tăng cường độ tập luyện
Nếu muốn có đôi chân thon thả và săn chắc hơn một cách nhanh chóng, bạn cần tăng cường độ của các bài tập thể dục. Các nghiên cứu cũng chứng minh là tăng cường độ còn cải thiện lượng đường huyết trong cơ thể.
5. Thực hiện bài tập đạp đùi (Leg press)
Leg press hay bài tập đạp đùi giúp định hình cơ bắp cho bạn nhanh chóng. Bài tập này còn giúp tăng cường chuyển hóa. Giảm bớt trọng lượng tạ và đẩy chân nhiều lần hơn sẽ hiệu quả cho giảm cân. Đây là một trong những cách tốt nhất để giảm mỡ ở chân.
6. Bổ sung canxi
Canxi cần thiết để giữ cho cơ bắp chắc khỏe. Canxi hỗ trợ làm săn cơ bắp và thúc đẩy sự phát triển cơ bắp ở những bộ phận thích hợp, do đó làm chắc khỏe phần thân dưới.
7. Tập động tác chùng chân (Lunge)
Thực hiện bài tập chùng chân là một cách tuyệt vời để thư giãn các gân ở chân và điều này cũng giúp đốt cháy chất béo ở phần dưới của cơ thể cũng như làm săn chắc các cơ chân.
8. Đi bộ
Nếu không có đủ thời gian để đến phòng tập gym thì bạn vẫn giảm được mỡ thừa ở chân chỉ bằng cách đi bộ đều đặn. Không những giúp bạn giảm cân, đi bộ còn được chứng minh là giúp làm dịu tâm trạng và giảm cảm giác mệt mỏi.
Bạn có thể tham khảo thông tin về thực phẩm chức năng Rich Slim của Tập đoàn H.A.Herbal - Mỹ. Có tác dụng hỗ trợ giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, giúp giảm cân, đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 24853/2014/ATTP – XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.