Cách sử dụng dầu dừa để giảm cân hiệu quả

08/07/2017 08:00 GMT+7

Nếu bạn đang phải “kiêng” dầu dừa vì sợ phát phì thêm thì đừng ngần ngại sử dụng loại dầu này bởi nó có tác dụng rất tốt đối với việc giảm béo.

Tại sao dầu dừa giúp giảm cân?
Dầu dừa giúp bạn giảm cần là nhờ thành phần có chứa các a xít béo bão hòa. Chất béo trong dầu dừa chủ yếu là MCT-Medium Chain Triglyceride có tác dụng giảm đáng kể lượng mỡ trong cơ thể.
Nếu tiêu thụ quá nhiều chất béo thường là nguyên nhân chính gây thừa cân, thì chất béo MCT có trong dầu dừa lại có tác dụng ngược lại.
Các kết quả của nhiều nghiên cứu cho thấy, những người sử dụng MCT thay thế các loại dầu từ đỗ tương hay ngô giảm được từ 6-18 kg hằng năm, trong khi lượng calo tiêu thụ không hề thay đổi.
Hơn nữa, dầu dừa cũng khiến bạn no nhanh hơn các loại chất béo khác nên bạn sẽ ăn ít hơn và cảm thấy no nhanh hơn. Kết quả là trong bữa ăn tiếp theo, bạn sẽ không ăn quá nhiều.
Một nghiên cứu mới đây của Australia cho hay, chế độ ăn chứa nhiều dầu dừa giúp đánh bật chất béo ra khỏi cơ thể. Bởi chế độ ăn nhiều dầu dừa làm tăng khả năng ô xy hóa của cơ bắp hiệu quả hơn, từ đó khiến cho lượng chất béo dự trữ trong cơ thể ít hơn.
Sử dụng dầu dừa đúng cách để giảm cân
Trước tiên, bạn nên để cơ thể mình làm quen dần với dầu dừa một cách từ từ. Những ngày đầu tiên bạn chỉ nên sử dụng 2 thìa dầu dừa mỗi ngày. Khi bạn đã quen dần thì sau đó tăng lên 4 thìa dầu dừa trong 1 ngày.
Bạn có thể dùng uống trực tiếp dầu dừa hoặc dùng chung với các loại nước uống khác như café, sữa, nước trái cây. Ngoài ra, có thể dùng chung dầu dừa với các loại thức ăn như cơm, cháu, đồ kho, nước súp canh.
Dầu dừa cũng được dùng sử dụng để chiên xào và thay thế các loại dầu ăn khác. Không chỉ có hương vị thơm ngon cho món ăn, dầu dừa còn rất an toàn với sức khỏe vì không biến đổi khi gặp nhiệt độ cao.
Khi sử dụng dầu dừa để giảm cân, bạn cũng cần phải áp dụng độ ăn uống hợp lý, uống nhiều nước, hạn chế dùng các thức uống có cồn, nước ngọt...và tập thể dục thường xuyến.
Để giảm cân an toàn, bạn có thể tham khảo thông tin về Thực phẩm chức năng New Perfect của Tập đoàn H.A.Herbal - Mỹ. Sản phẩm có tác dụng giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giảm cân, đã được Bộ Y tế - Cục An toàn thực phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 28567/2015/ATTP - XNCB và nội dung quảng cáo đã được Bộ Y tế - Cục An toàn thực phẩm xác nhận.
Sản phẩm không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc người mắc bệnh Cordisvasal và người mắc chứng ngập máu, không dành cho những người bị rối loạn tâm thần hay nghiện ma túy, thuốc hoặc uống rượu, những người bị cường giáp, suy gan hoặc thận…
Sản phẩm giảm cân New Perfect này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.