Cách sử dụng dấm táo để giảm cân

21/06/2017 08:00 GMT+7

Dấm táo là nguồn cung cấp các vitamin, khoáng chất và các a xít nên giúp ngăn tích nước trong cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả.

Béo phì không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn tác động xấu đến sức khỏe. Nó là nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe như huyết áp cao, sỏi mật, tiểu đường… Nếu bạn cũng đang gặp phải những phiền toái vì thừa cân, béo phì thì dấm táo chính là giải pháp hữu hiệu có thể giúp bạn lấy thân hình thon gọn mà không hề gây tác dụng phụ. Dưới đây là các cách sử dụng dấm táo để giảm cân nhanh và an toàn.

1. Quế, chanh và dấm táo

Thêm 2-3 thìa dấm táo và 1 thìa bột quế vào gần 300ml nước rồi khuấy đều. Uống hỗn hợp này 3 lần/ngày. Bạn có thể để trong tủ lạnh và sử dụng như một thức uống mát lạnh.

2. Dấm táo và mật ong

Trộn 2 thìa mật và 2-3 thìa dấm táo vào một ly nước. Lắc kỹ các nguyên liệu này trước khi thưởng thức. Sử dụng đồ uống này đến khi bạn thấy cân nặng giảm đi.

3. Dấm táo và nước trái cây

Cho dấm táo vào nước ép trái cây được xem là giúp giảm cân rất hiệu quả. Để làm thức uống này, bạn cần khoảng gần 250ml nước ấm, 250ml nước ép rau xanh hoặc trái cây và 2 thìa dấm táo. Khuấy kỹ tất cả các nguyên liệu và uống hỗn hợp nước này 2 lần/ngày một cách thường xuyên.

4. Dấm táo cho vào salad

Thêm dấm táo vào salad giúp giảm cân nhanh chóng. Lấy 50ml nước, 50 ml dấm táo, ¼ thìa bột tiêu đen, ¼ thìa muối cùng với các loại rau tùy thích. Hòa nước và dấm táo vào trong 1 cái bát. Thái các loại rau cho vào bát rồi cho hỗn hợp dấm táo vừa pha loãng vào là có món salad ngon miệng và có công dụng giảm cân rất hiệu quả.

5. Dấm táo và trà xanh

Trà xanh và dấm táo được xem là bộ đôi nguyên liệu có công dụng giảm cân “mạnh mẽ”. Pha trà xanh rồi cho thêm 2 thìa mật ong, 1 thìa dấm táo vào khuấy đều. Uống hỗn hợp này khoảng 10 lần một ngày sẽ tốt cho những người bị thừa cân.

6. Dấm táo và trà hoa cúc La Mã

Đây là thức uống giúp giảm cân hiệu quả khác cho bạn. Cho thêm 3 thìa dấm táo, 2 thìa mật ong và 1 ly trà hoa cúc La Mã tươi đã pha vào trộn đều với nhau. Sử dụng thức uống này đến khi bạn thấy cân nặng giảm đi như mong muốn.

7. Dấm táo và nước ép tỏi

Lấy 1 chiếc bát, cho 2 thìa mật ong, 2 thìa dấm táo và một vài giọt nước ép tỏi, nước ép của ¼ quả chanh và một nhúm bột tiêu cayenne. Trộn các nguyên liệu này vào trong 1 ly nước và uống thường xuyên để làm giảm cơn thèm ăn và giúp giảm cân.

8. Viên giảm cân từ dấm táo

Ngoài uống dung dịch dấm táo, bạn còn có thể sử dụng viên giảm cân từ dấm táo có sẵn trên thị trường. Viên dấm táo cũng giúp bạn giảm cân rất hiệu quả.

Dưới đây là những công dụng tuyệt vời của dấm táo:

1. Ngăn tích tụ mỡ

Dấm táo cải thiện chuyển hóa cũng như giúp đốt cháy calo nhanh hơn. Từ đó, cơ thể sẽ ít bị tích tụ mỡ thừa. Dấm táo còn giúp ổn định cholesterol và loại bỏ cholesterol xấu.

2. Kiểm soát tiểu đường

Lượng insulin và đường huyết cũng có thể ảnh hưởng đến mức độ tích tụ mỡ trong cơ thể. Bổ sung dấm táo vào chế độ ăn giúp ổn định lượng đường huyết trong cơ thể, do đó giúp kiểm soát tiểu đường.

3. Thải độc cho cơ thể

Quá trình tiêu hóa chỉ diễn ra nhịp nhàng nếu không có vi khuẩn có hại hay virut trong cơ thể. Dấm táo giúp cải thiện hoạt động đường ruột nhờ hấp thụ các độc tố. Nó cũng loại bỏ các độc tố có hại ra khỏi cơ thể.

4. Kiềm chế cơn thèm ăn

Dấm táo là một trong những chất kiềm chế cơn đói tốt nhất. Nó cũng chứa beta-carotene giúp phá vỡ tế bào mỡ nhanh hơn. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thông tin về viên giảm cân New Perfect của Tập đoàn H.A. Herbal - Mỹ. Sản phẩm có tác dụng tăng cường chuyển hóa mỡ, ngăn chặn hấp thụ chất béo, hỗ trợ giảm cân, đã được Bộ Y Tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 28567/2015/ATTP - XNCB và nội dung quảng cáo đã được Bộ Y Tế - Cục An toàn Thực phẩm xác nhận.
Sản phẩm không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc người mắc bệnh Cordisvasal và người mắc chứng ngập máu, không dành cho những người bị rối loạn tâm thần hay nghiện ma túy, thuốc hoặc uống rượu, những người bị cường giáp, suy gan hoặc thận… Xem chi tiết tại đây.
Sản phẩm giảm cân New Perfect này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.