Cách ngăn rụng tóc ngay tại nhà

09/10/2017 08:00 GMT+7

Bạn đang gặp phải vấn đề về mái tóc gãy rụng mà chưa tìm được giải pháp phù hợp. Cùng tham khảo 4 cách trị rụng tóc từ thiên nhiên đơn giản mà hiệu quả giúp phục hồi sức khỏe cho mái tóc bạn.

1. Mẹo trị rụng tóc hiệu quả với vỏ bưởi
Vỏ bưởi chứa pectin, naringin, men tiêu hóa peroxydaza, đường ramoza, vitamin A và C… Lớp vỏ ngoài của bưởi chứa nhiều tinh chất dầu có tác dụng kháng khuẩn, kích thích mọc tóc nên rất tốt cho sức khỏe của mái tóc. Gội đầu bằng nước vỏ bưởi (có thể kết hợp cùng vài quả bồ kết, hương nhu, sả…) với mùi hương thoang thoảng, lôi cuốn, không chỉ mang lại vẻ bóng khỏe, mềm mượt, chống gãy rụng và sạch gàu cho mái tóc mà còn giúp cơ thể được thư giãn, giải tỏa căng thẳng.
2. Cách ngăn rụng tóc và làm dày tóc bằng dầu dừa
Có thể nói dầu dừa là một trong các phương pháp làm đẹp và chăm sóc tóc hiệu quả được nhiều người áp dụng hiện nay. Bên cạnh các tác dụng tuyệt vời đối với mái tóc như khiến tóc trở nên khỏe mạnh và óng mượt hơn, ngăn ngừa gàu và hạn chế tình trạng rụng tóc thì dầu dừa còn được coi là cứu tinh đối với các mái tóc mỏng và thưa bởi khả năng dầu dừa giúp mọc tóc nhanh chóng và đặc biệt hiệu quả.
3. Cách chống rụng tóc hiệu quả bằng massage da đầu hằng ngày
Bạn chỉ cần bỏ ra một vài phút mỗi ngày để massage da đầu, đây cũng là một phương pháp hữu hiệu giúp máu trên da đầu được lưu thông tốt kích thích tuyến nang tóc mọc nhanh chắc khỏe hơn. Cách thực hiện đơn giản: bạn có thể tiến hành xoa bóp nhẹ nhàng với các tinh dầu như oải hương, dầu ô liu… giúp da đầu được thư giãn, khí huyết hài hòa, ổn định, lưu thông.
4. Lô hội ngăn rụng tóc
Gel nha đam là một hoạt chất sinh học giúp gia tăng hiệu quả của quá trình tái tạo tóc. Sau khi bôi gel nha đam lên da đầu, vùng bị hói sẽ mọc tóc trở lại, kích thích phát triển tóc dày và nhanh hơn. Trị rụng tóc bằng nha đam có tác dụng rất tốt, hiệu quả lâu dài không tốn kém và thực hiện vô cùng đơn giản.
Công ty TNHH Dược phẩm Không Già là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín, tin cậy tại Việt Nam. Chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm...
Để an tâm khi chọn mua các sản phẩm làm đẹp, vui lòng truy cập website: http://khonggia.com/ hoặc gọi tới Hotline: 18008183 để được tư vấn chi tiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.