Các thực phẩm giúp da căng mịn

13/09/2017 08:00 GMT+7

Theo thời gian, làn da không còn tự sản sinh ra đủ collagen để duy trì làn da căng mịn, đàn hồi tốt. Đó là lý do vì sao bạn cần bổ sung collagen cho da kịp thời.

Bước sang tuổi 25, làn da dần mất đi collagen, gây ra tình trạng lão hóa da. Để bù đắp cho lượng collagen thiếu hút, ngoài dùng viên uống, kem thoa có chứa collagen, bạn còn có thể bổ sung collagen qua chế độ ăn uống. Dưới đây là những thực phẩm giúp tăng sản sinh collagen trên da mà bạn nhất định không được bỏ qua.
1. Quả bơ
Quả bơ có chứa nhiều vitamin E và omega 3 có tác dụng chống lại các gốc tự do, chống nhăn và khô da rất hiệu quả. Ngoài dùng để đắp mặt nạ từ bên ngoài, bạn nên ăn bơ để bổ sung collagen từ bên trong. Các chất dinh dưỡng trong quả bơ sẽ tăng khả năng sản sinh collagen cho da, thúc đẩy quá trình chống lão hóa. Một ly sinh tố bơ mỗi ngày là một cách cải thiện lượng collagen cho da đơn giản và hiệu quả.
2. Cà rốt
Nếu muốn có làn da khỏe đẹp và sáng hơn, bạn nên bổ sung cà rốt vào chế độ ăn. Cà rốt có chứa chất chống ô xy hóa và vitamin A là những chất giúp trẻ hóa da. Một ly nước ép cà rốt mỗi ngày sẽ bảo vệ da bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các chất chống ô xy hóa làm chậm sự lão hóa của các tế bào.
3. Cá hồi
Trong cá hồi có một lượng chất béo a xít omega 3 có tác dụng bảo vệ tế bào đồng thời giữ ẩm cho da. Nó cũng thúc đẩy sản sinh collagen và sợi elastin nên hỗ trợ da khỏe mạnh. Do đó, ăn cá hồi thường xuyên sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh ra collagen và làm giảm các vùng viêm nhiễm trên da.
4. Tỏi
Trong tỏi chứa nhiều alicine, dưỡng chất có công dụng khử trùng, bảo vệ da và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Không những thế, tỏi còn chứa hợp chất giúp mắt sáng khỏe và có công dụng tái tạo phần collagen bị hư tổn.
5. Bắp cải
Trong bắp cải giàu vitamin A, B, C, K, P nên giúp cho làn da luôn tươi trẻ, có công dụng làm sạch, nuôi dưỡng da và đặc biệt bắp cải thích hợp với mọi loại da. Ăn rau bắp cải là một cách tăng cường collagen cho da đơn giản.
6. Trái cây họ cam chanh
Vitamin C có trong cam chanh cũng là thần dược giúp tăng sản lượng collagen. Chất này làm giảm sự hình thành nếp nhăn, chống lão hóa và ngăn ngừa da bị cháy nắng, rám nắng. Nhờ có đặc tính chống ô xy hóa mạnh mẽ các loại quả như cam, quýt, bưởi có thể duy trì độ ẩm trong da, bảo vệ da khỏi bị khô, hạn chế mụn và các nếp nhăn.
Bạn có thể tham khảo các loại kem trắng da từ sữa và cám gạo của các thương hiệu nổi tiếng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, giúp kích thích tế bào mới, dưỡng ẩm cho da, loại bỏ tế bào chết và cải thiện những vùng da tối màu. Tham khảo thêm tại đây.
Công ty TNHH Dược Phẩm Không Già là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín, tin cậy tại Việt Nam. Chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm...
Để an tâm khi chọn mua các sản phẩm làm đẹp, vui lòng truy cập webiste: http://khonggia.com/ hoặc gọi tới Hotline: 18008183 để được tư vấn chi tiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.