Bí quyết xây dựng spa trị liệu Đông y tại khóa học Kinh doanh spa

03/06/2019 13:00 GMT+7

Những kiến thức, kỹ năng về xây dựng mô hình trị liệu Đông y đã được các chuyên gia chia sẻ, góp phần cùng cộng đồng nghề spa tại Việt Nam tạo ra các xu hướng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp độc đáo, mới lạ.

Vào sáng ngày 28.5.2019, tại Phòng hội thảo Công ty Viên Mỹ, khóa học “Tăng doanh thu spa cùng dịch vụ trị liệu Đông y” đã diễn ra với sự tham dự của hơn 70 khách mời. Chương trình mang đến những chia sẻ thú vị từ các diễn giả với nhiều kiến thức bổ ích.
Khóa học “Tăng doanh thu spa cùng dịch vụ trị liệu Đông y” thu hút đông đảo học viên đăng ký tham dự
Khóa học “Tăng doanh thu spa cùng dịch vụ trị liệu Đông y” thu hút đông đảo học viên đăng ký tham dự

Nhiều thông tin, kiến thức đầy giá trị được chia sẻ tại Khóa học Kinh doanh spa ngày 28.5.2019

Trị liệu Đông y là giải pháp hiệu quả để thu hút khách hàng, tăng doanh thu, mang đến lợi nhuận bền vững mà các spa, thẩm mỹ viện cần sớm cập nhật, bổ sung vào menu dịch vụ. Bởi nhịp sống hiện đại dễ khiến con người mắc phải các bệnh về đau nhức xương khớp, mỏi vai gáy, stress, cơ thể suy nhược,... nhưng chưa có nhiều dịch vụ trị liệu đông y để phục vụ khách hàng. Đây là những gợi mở về thị trường đầy tiềm năng và ông Võ Quốc Phú (Giám đốc Công ty Viên Mỹ) chia sẻ tại chương trình.
Các diễn giả nhiều năm kinh nghiệm trong ngành spa chia sẻ tại chương trình
Các diễn giả nhiều năm kinh nghiệm trong ngành spa chia sẻ tại chương trình.
Ngoài các chia sẻ bí quyết khai thác thị trường tiềm năng, học viên còn được theo dõi phần thực hành 4 kỹ thuật xoa bóp trị liệu Đông y do cô Trương Thị Ngọc Ánh (Giảng viên Trường Cao đẳng Kỹ nghệ 2) trình diễn. Phác đồ điều trị này hoàn toàn sử dụng các sản phẩm từ đông y (giường massage ngải cứu, đá năng lượng,...) mang đến sự dễ chịu cho người trải nghiệm và được đông đảo học viên quan tâm.
Cũng trong chương trình, chuyên gia dinh dưỡng Mai Hằng (TGĐ Trung tâm Zen Health) cung cấp thêm những thông tin, kiến thức cơ bản về chế độ dinh dưỡng của Nhật Bản cùng một số lưu ý cần thiết giúp nâng cao hiệu quả của các liệu trình làm đẹp tại các spa, thẩm mỹ viện.
Đây là lần thứ hai Công ty Viên Mỹ tổ chức chuỗi khóa học về dịch vụ trị liệu Đông y (khóa học trước đó vào ngày 24.4.2019), rất đông học viên tại các tỉnh như Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương,... không ngại đường xa đến tham dự chương trình với mong muốn cập nhật các xu hướng chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp hiện đại, thu hút khách hàng và mang đến lợi nhuận hấp dẫn, giúp duy trì việc kinh doanh trong ngành spa.
Học viên tham dự trải nghiệm phương pháp điều trị đau nhức cổ - vai - gáy tại khóa học
Học viên tham dự trải nghiệm phương pháp điều trị đau nhức cổ - vai - gáy tại khóa học

Viên Mỹ tiếp tục tổ chức nhiều khóa học kinh doanh và kỹ năng spa hữu ích cho cộng đồng ngành spa và thẩm mỹ

Được thành lập từ năm 2006, đồng hành cùng sự thành công của hàng ngàn đơn vị thông qua những giải pháp trọn bộ và chuyên nghiệp, Viên Mỹ thấu hiểu những khó khăn và áp lực phải tăng doanh thu, cập nhật những dịch vụ mới, nâng cao chất lượng phục vụ của các spa, thẩm mỹ viện. Vì vậy, chúng tôi đã liên tục mời nhiều chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đến những đối tượng quan tâm.
Những chia sẻ chân thật, các phản hồi tích cực từ các học viên, chủ spa, nhà đầu tư,… chính là động lực để Viên Mỹ tiếp tục tổ chức nhiều hội thảo, khóa học, chuyên đề và các sự kiện hữu ích miễn phí trong thời gian tới. Hy vọng những hoạt động trên góp phần tích cực cho sự phát triển của ngành spa, thẩm mỹ tại Việt Nam trong tương lai.
Viên Mỹ tổ chức nhiều Hội thảo, khóa học, chuyên đề hữu ích cho cộng đồng nghề spa tại Việt Nam.
Viên Mỹ tổ chức nhiều Hội thảo, khóa học, chuyên đề hữu ích cho cộng đồng nghề spa tại Việt Nam
Bạn đang muốn tìm kiếm và cập nhật những giải pháp tăng doanh thu và lợi nhuận trong kinh doanh Spa? Hãy theo dõi và đăng ký tham gia các sự kiện do Viên Mỹ tổ chức, được thông báo thường xuyên thông qua các địa chỉ sau:
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP.HCM - Điện thoại: (028) 62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028) 38444144
Hotline: 0934130099
(nếu máy bận, quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.