Bí quyết kiếm việc làm thêm có thu nhập cao trong ngành spa

05/02/2020 09:40 GMT+7

Trang bị những bí quyết sau đây khi bước vào ngành spa sẽ giúp bạn tự tin, mau chóng kiếm được việc làm thêm. Từ đó, bạn có khả năng nâng cao thu nhập, đồng thời bắt lấy nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

Với nhu cầu thư giãn, khỏe đẹp luôn cao, trong tương lai, ngành spa còn phát triển vượt bậc. Bước vào lĩnh vực này, cơ hội tìm được việc làm thêm có thu nhập ổn định là rất lớn. Một vài chia sẻ dưới đây của Viên Mỹ sẽ giúp bạn định hướng chính xác những bước đi đầu tiên trong nghề. Qua đó, bạn còn tránh được sai lầm hay mắc phải.

Tham gia những khóa học spa có thể cung cấp các dịch vụ nhiều khách hàng mong muốn và giá cao

Làm spa cũng đồng nghĩa bạn sẽ trực tiếp chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp của khách hàng. Ngay từ lần trị liệu đầu tiên, họ sẽ biết bạn có trình độ, kinh nghiệm hay không. Trong ngành spa, thu nhập tùy thuộc vào năng lực. Bạn giỏi thì được đề cao. Còn thao tác vụng về, bạn sẽ sớm bị đào thải. Vì vậy, trước hết, bạn hãy tham gia những khóa học spa.
Học nghề spa vững chắc sẽ giúp bạn tự tin làm việc

Học nghề spa vững chắc sẽ giúp bạn tự tin làm việc

Học nghề spa là nền tảng để bạn trang bị đầy đủ kiến thức và hoàn thiện kỹ năng. Bạn có thể trải nghiệm những giờ học chất lượng tại Viên Mỹ. Các bài giảng lý thuyết kết hợp thực hành song song sẽ hỗ trợ bạn hiểu nhanh và nhớ kiến thức sâu sắc. Hơn nữa, tham gia chương trình đào tạo spa của Viên Mỹ, bạn còn được chia sẻ kinh nghiệm làm việc. Điều này giúp bạn tự tin hơn khi bước vào hoạt động spa chuyên nghiệp.

Bắt đầu kiếm việc làm thêm từ những mối thân quen sẵn có

Ngay sau khi hoàn thiện tay nghề qua các khóa học spa, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm việc làm thêm thu nhập cao. Có rất nhiều sự lựa chọn! Và một trong những sự lựa chọn được quan tâm nhất chính là kinh doanh spa di động.
Ưu điểm của kinh doanh spa di động là vốn đầu tư thấp và chủ động được thời gian. Bởi mục đính chủ yếu là đáp ứng nhu cầu thư giãn khỏe đẹp tại nhà nên dịch vụ spa di động thường cơ bản (massage, chăm sóc da, bấm huyệt,...). Trang thiết bị phục vụ vì thế cũng không cần cầu kỳ. Thành công của mô hình này phụ thuộc vào trình độ tay nghề của bạn.
Kinh doanh spa di động là nhóm công việc có thu nhập ổn định

Kinh doanh spa di động là nhóm công việc có thu nhập ổn định

Để tránh rủi ro, đầu tiên, bạn nên thực hiện spa di động từ những mối thân quen sẵn có. Tác dụng thể hiện tay nghề với bạn bè, người thân là giúp bạn bớt căng thẳng, e ngại. Nếu có sai sót, họ sẽ góp ý chân thành. Từ đó, bạn rút kinh nghiệm và biết cách thực hiện công việc tốt hơn. Một khi chuyên môn vững vàng thì bạn sẽ tự tin tiến hành trị liệu ở những khách hàng xa lạ.
Mặt khác, chính các mối thân quen sẵn có còn giúp bạn lan truyền thông tin. Nhờ vậy, nhiều người sẽ biết đến dịch vụ spa di động mà bạn cung cấp. Với nhu cầu thư giãn khỏe đẹp thiết yếu, họ sẽ thường xuyên gọi bạn. Cơ hội ổn định thu nhập vì thế cũng cao hơn.

Hợp tác làm cộng tác viên cùng một số spa có nhu cầu

Nhu cầu tuyển dụng nhân viên spa hiện nay rất lớn. Lựa chọn hợp tác làm cộng tác viên trong môi trường spa chuyên nghiệp sẽ giúp tay nghề của bạn có cơ hội mài giũa thêm.
Làm việc trong các spa mở ra nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp

Làm việc trong các spa mở ra nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp

Như Viên Mỹ đã chia sẻ, mức lương sẽ nâng bậc nhanh nếu bạn thực hiện kỹ năng trị liệu tốt, làm hài lòng khách hàng. Đó là chưa kể bạn còn được nhận tiền tip hay phần trăm hoa hồng dịch vụ. Cho nên, dù là việc làm thêm nhưng nguồn tài chính đưa đến bạn không hề nhỏ và luôn theo xu hướng tăng dần. Hơn nữa, nếu có cơ hội, khả năng bạn còn nhận được vị trí cao trong công việc, giúp phát triển sự nghiệp lên tầm mới.

Hãy đến Viên Mỹ tham gia khóa học spa giúp kiếm việc làm thêm dễ dàng và có thu nhập cao

Vẫn còn nhiều cách giúp nâng thu nhập trong ngành spa mà bài viết này không thể nêu ra hết. Bạn có thể đến Viên Mỹ để được tư vấn, cũng như đăng ký tham gia các khóa học spa chất lượng.
Học nghề spa tại Viên Mỹ để dễ dàng tìm kiếm công việc thu nhập cao

Học nghề spa tại Viên Mỹ để dễ dàng tìm kiếm công việc thu nhập cao

Hoạt động từ năm 2006, trung tâm đào tạo Viên Mỹ sẽ hỗ trợ bạn củng cố các kỹ năng nghề và kỹ năng mềm. Bàn đạp vững chắc này giúp bạn kiếm được việc làm thêm có thu nhập cao.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.