Bí quyết giúp diễn viên Cao Minh Đạt trẻ lâu và có sức khỏe tốt

17/12/2019 16:00 GMT+7

Vào vai 'cậu ba Khải Duy' phim Tiếng sét trong mưa , diễn viên Cao Minh Đạt phải thể hiện nhiều qua cảm xúc qua thái độ dữ dằn với nhiều người nhưng lại luôn dịu dàng, thủy chung với nàng thơ Thị Bình.

Việc chuyển đổi cảm xúc liên tục như thế khi diễn khiến Cao Minh Đạt thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, anh được bạn bè khuyên nên dùng đông trùng hạ thảo để nâng cao thể trạng.
"Vai Khải Duy chiếm nhiều thời lượng, tâm lý phức tạp, có những cảnh phải quay đi quay lại nhiều lần, tôi phải quay đến 3 - 4 giờ sáng khiến sức lực cạn kiệt. Không ai muốn làm việc đến giờ đó nhưng nếu chúng tôi không quay, diễn viên quần chúng sẽ chờ đợi một ngày vô nghĩa, không có thù lao", diễn viên Cao Minh Đạt chia sẻ về bộ phim vừa kết thúc trên sóng truyền hình.
Dù cái kết để lại nhiều khúc mắc nhưng diễn viên Cao Minh Đạt tiết lộ, sẽ có phần 2 “Tiếng sét trong mưa” với nhiều tình tiết hấp dẫn, gây cấn để phục vụ khán giả trong thời gian sớm nhất. Trong quãng thời gian này, đòi hỏi diễn viên Cao Minh Đạt đảm bảo thể trạng khỏe mạnh, tinh thần minh mẩn và tập trung cao.
"Tôi biết đến đông trùng hạ thảo thông qua một người bạn. Người này thường xuyên bị mất ngủ nhưng sau một thời gian gặp lại thì tinh thần tươi tắn, trẻ trung. Tôi được anh giới thiệu và sử dụng sản phẩm đông trùng hạ thảo của Công ty TNHH Dược Thảo Việt Fuji. Dùng thường xuyên từ 15 - 17 ngày sẽ đạt được hiệu quả", diễn viên Cao Minh Đạt cho biết.
Nam diễn viên tìm hiểu được biết, Công ty TNHH Dược Thảo Việt Fuji là thành viên của Công ty CP Yến Việt. Năm 2018, Công ty Cổ phần Yến Việt đã quyết định đầu tư 51% cổ phần vào Công ty TNHH Dược Thảo VietFuji, nhằm hỗ trợ VietFuji xây dựng thương hiệu, cơ cấu tổ chức, phát triển sản phẩm mới, mở rộng kênh phân phối và các hoạt động quản trị doanh nghiệp, marketing, tài chính... tiến tới trở thành một “Chuyên gia đông trùng hạ thảo”.
"Đông trùng hạ thảo của Công ty VietFuji được nuôi trồng và thu hoạch theo một quy trình khép kín, đồng thời áp dụng những tiêu chuẩn khoa học, ứng dụng - công nghệ tiên tiến 4.0 vào sản xuất. Trung tâm nuôi cấy công nghệ cao VietFuji, sử dụng nguồn giống từ ngân hàng vi sinh Nite Biological Resource Center (NBRC) Nhật Bản, cùng với sự tư vấn của các tiến sĩ khoa học của Viện Công Nghệ Sinh Học & Môi Trường - Trường đại học Nha Trang, VietFuji đã áp dụng tiêu chuẩn khoa học kiểm định chất lượng YV-PureNest một cách chặt chẽ từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến nuôi cấy và thu hoạch sản phẩm.
“Cậu Ba Khải Duy” chia sẻ về bảo bối đông trùng hạ thảo của VietFuji giúp anh giữ gìn sức khỏe

“Cậu Ba Khải Duy” chia sẻ về bảo bối đông trùng hạ thảo của VietFuji giúp anh giữ gìn sức khỏe

Được biết, VietFuji đã ứng dụng trực tiếp công nghệ 4.0 vào quá trình nuôi cấy. Cụ thể, tạo ra môi trường khắc nghiệt cho cây nấm sinh trưởng mà hoàn toàn không có bàn tay can thiệp của con người. Môi trường này, tương tự các điều kiện tự nhiên khắc nghiệt của dãy núi Himalaya và tạo điều kiện cho cây nấm đông trùng hạ thảo tự sản sinh các hợp chất sinh học quý để chống chọi với khí hậu sương gió và nhiệt độ lạnh. Vì vậy, hàm lượng dược chất có trong cây nấm đông trùng hạ thảo của VietFuji đạt mức tiệm cận với đông trùng hạ thảo của Tây Tạng.
Diễn viên Cao Minh Đạt còn chia sẻ thông tin khiến mình tin dùng sản phẩm: "VietFuji còn áp dụng công nghệ sấy thăng hoa của Nhật Bản bảo toàn được nguyên vẹn chất dinh dưỡng, màu sắc và hình dáng của sản phẩm, dễ sử dụng và bảo quản tiện lợi. Mỗi sản phẩm đông trùng hạ thảo của VietFuji còn có chứng thư chất lượng kèm theo nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm”. "Sử dụng đông trùng hạ thảo của VietFuji cũng vô cùng đơn giản, mỗi lần sử dụng chỉ cần lấy khoảng 4 - 5 sợi cùng với 100 ml nước sôi để pha trà uống vào mỗi buổi sáng hoặc có thể ngâm với rượu để sử dụng lâu dài. Sản phẩm này còn phù hợp với cả phụ nữ và trẻ nhỏ, giúp nâng cao thể trạng, sức đề kháng, giúp cơ thể ăn ngon, ngủ tốt hơn.
“Từ khi dùng đông trùng hạ thảo VietFuji khiến mình khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, làm việc hiệu quả hơn rất nhiều”, “Cậu Ba” bày tỏ.
Nhằm tri ân khách hàng và dịp Tết 2020, khách hàng khi mua các sản phẩm đông trùng hạ thảo VietFuji sẽ được nhận kèm quà tặng.
Cụ thể, từ ngày 15.11.2019 - 22.1.2020 khi mua 1 hộp Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Thăng Hoa (loại 10 gr) hoặc 1 hộp đông trùng hạ thảo cấy trong chai (loại 500 hoặc 750 ml) sẽ được tặng 1 gói sinh khối đế Đông trùng hạ thảo loại 500 gr, trị giá 225.000 đồng.
Khách hàng khi mua 1 hộp Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Thăng Hoa (loại 5 gr) hoặc 2 hộp Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Thăng Hoa (loại 2 gr) sẽ được tặng 1 gói sinh khối đế đông trùng hạ thảo loại 200 gr, trị giá 90.000 đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.