Bí quyết chăm sóc môi tươi xinh trong mùa đông

27/10/2017 08:00 GMT+7

Mùa đông sắp đến và đây cũng là thời gian các bạn nữ lo lắng làm sao để đôi môi không bị nứt nẻ, bong tróc. Mẹo nhỏ sau có thể giúp bạn chăm sóc đôi môi luôn hồng hào, căng mịn.

Uống nhiều nước
Mùa đông, thời tiết lạnh làm bạn nhác uống nước, nhưng đây lại là điều rất quan trọng để chăm sóc đôi môi của mình. Trời lạnh làm da và môi bạn khô, do đó để có một đôi môi và một làn da lý tưởng, bạn càng nên uống nhiều nước hơn, ít nhất là 1,5 lít mỗi ngày.
Không liếm môi
Để đôi môi bạn mềm ẩm trở lại sau khi môi khô và nứt nẻ thì không gì thích hơn là liếm môi một chút. Nhưng đây là thói quen phản tác dụng. Việc liếm môi chỉ để lại cảm giác dễ chịu trong nhất thời. Còn sau đó, nó lại là cơn ác mộng với môi bạn, đôi môi sẽ khô lại, nứt nẻ nhiều hơn. Tệ hơn nó còn làm bong tróc thêm, chảy máu vì khô.
Thoa kem che khuyết điểm lên môi trước khi dùng son
Bạn nên thoa kem che khuyết điểm lên môi trước khi dùng son, nó không chỉ giúp bạn đánh son đẹp hơn mà còn là cách giúp các hóa chất của son môi không tác động được lên môi bạn. Trong son môi thường có nhiều chất hóa học gây ảnh hưởng tới môi, nhiều khi nó làm bạn dị ứng hoặc không phù hợp với da môi của bạn. Chính vì vậy, dùng một lớp “lót” cho môi và son cũng quan trọng như việc bạn cần đánh kem lót, kem dưỡng trước khi thoa phấn phủ vậy.
Tẩy tế bào chết
Đôi môi bạn thường xuyên tiếp xúc với thực phẩm, nước uống, cặn từ son môi, son bóng. Vì vậy, có khá nhiều vi khuẩn và tế bào chết ở đây. Do đó, giữ một đôi môi luôn sạch bong sẽ là tiền đề để bạn có một đôi môi căng hồng vào mùa đông.
Bạn chỉ cần một thìa mật ong và 1 thìa bột sữa bò không béo, trộn đều thành một hỗn hợp mịn mịn và đâp lên môi như một kiểu mặt nạ. Chờ một lúc 10 phút thì rửa sạch môi… Bạn cũng có thể tham khảo một vài công thức dùng cho môi như chanh và mật ong, nha đam và đường,..
Massage môi
Bạn hoàn toàn có thể thực hiện massage môi tại nhà với một ít vaselin hoặc son dưỡng môi. Thoa đều hổn hợp lên môi và massage nhẹ nhàng giúp máu ở khu vực môi lưu thông tốt hơn, da môi ngấm đều những hoạt chất dưỡng ẩm. Làm như vậy, đôi môi bạn sẽ hồng hào và mịn màng hơn.
Công ty TNHH Dược phẩm Không Già là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín, tin cậy tại Việt Nam. Chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm...
Để an tâm khi chọn mua các sản phẩm làm đẹp, vui lòng truy cập website: http://khonggia.com/ hoặc gọi tới Hotline: 18008183 để được tư vấn chi tiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.