Bí quyết cải thiện giúp tăng khả năng làm cha của chàng

03/08/2017 08:00 GMT+7

Số lượng tinh trùng có vai trò quan trọng nếu đấng mày râu đang lên kế hoạch trở thành cha. Vì thế, để tăng số lượng “tinh binh”, có những bí quyết mà các chàng cần phải nhớ.

Số lượng tinh trùng phụ thuộc vào tuổi tác, các yếu tố về lối sống và thói quen ăn uống. Nhìn chung, số lượng tinh trùng sẽ đạt cao nhất khi nam giới ở độ tuổi từ 30 đến 35. Sau tuổi 55, số lượng này giảm đi rõ rệt.
Tuy nhiên, thực tế có nhiều nam giới trẻ tuổi nhưng số lượng tinh trùng lại ít. Nếu bạn cũng là một trong những trường hợp đó, hãy nhớ làm theo những bí quyết hữu ích để cải thiện số lượng “tinh binh”.
1. Nghỉ ngơi sau khi “yêu”
Cơ thể chàng cần hơn 1 ngày để phục hồi lượng tinh trùng đã mất đi sau xuất tinh. Nếu chàng muốn cải thiện số lượng “tinh binh” thì nên kiêng “yêu” một vài ngày rồi mới bắt đầu lại.
2. Làm mát
Hơi nóng sẽ tiêu diệt tinh trùng. Tắm nước lạnh sẽ tốt hơn nếu bạn muốn duy trì số lượng tinh trùng tốt. Thêm vào đó, nam giới nên mặc quần lót rộng, lựa chọn quần lót kiểu boxer thay cho quần lót kiểu chữ Y.
3. Uống đủ nước
Nước chiếm 90 % thành phần chính của tinh trùng. Không có nước thì tinh trùng không phát triển được. Đó là lý do tại sao khi nam giới uống không đủ nước, số lượng tinh trùng sẽ giảm đi.
4. Tập thể dục đều đặn
Tập thể dục gián tiếp giúp tăng số lượng “tinh binh”. Khi tập luyện, máu lưu thông tới “cậu nhỏ” nhiều hơn và điều này tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng.
5. Duy trì cân nặng hợp lý
Cân nặng không hợp lý có thể ảnh hưởng đến cân bằng hormone. Béo phì hoặc thiếu chất đều ảnh hưởng đến số lượng tinh trùng.
Vì vậy, nam giới nên duy trì cân nặng vừa phải để đảm bảo số lượng “tinh binh” dồi dào.
6. Không để bị stress
Một kẻ thù khác của cơ quan sinh sản nam giới là stress. Nó có thể ảnh hưởng khả năng sản sinh ra tinh trùng. Do đó, các quý ông nên giữ tâm trạng thư giãn nếu muốn sớm có con nhé.
7. Hạn chế tiếp xúc với các chất hóa học
Tiếp xúc với một số chất hóa học nhất định và phơi nhiễm phóng xạ cũng ảnh hưởng đến tinh trùng. Thậm chí đi xe đạp cũng được cho là có tác động đến số lượng tinh binh.
8. Ăn tỏi
Ăn các thực phẩm giàu vitamin C và các chất chống ô xy hóa, giàu kẽm, a xít amino, a xít folic, canxi và vitamin sẽ có lợi cho tinh trùng. Nam giới nên bổ sung tỏi, măng tây, chuối, quả óc chó, hạt bí ngô và các loại quả mọng vào chế độ ăn để tăng khả năng sinh sản.
Để tận hưởng các lợi ích tuyệt vời của “chuyện ấy” mang lại, bạn cần đến có bí quyết giúp cải thiện khả năng quan hệ tình dục. Thực phẩm chức năng Ngọc Đế Hoàn (Love Story) là lựa chọn thông minh giúp hỗ trợ chàng lấy lại được phong độ đàn ông chỉ trong thời gian ngắn.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm dùng cho nam giới trưởng thành không dùng cho trẻ em và người lớn tuổi.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Xem thêm chi tiết tại đây.
Hoặc gọi 18008183 - 0944944449 - 0942080080 để được tư vấn miễn phí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.