7 điều giết chết tâm trạng của cả chàng và nàng khi ‘yêu’

09/06/2017 09:23 GMT+7

Không phải lúc nào chúng ta cũng có thể dễ dàng lấy lại cảm hứng trong chuyện giường chiếu và đôi khi bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để làm điều này.

Đó là lý do tại sao tốt hơn hết là bạn và đối tác của mình nên biết về những điều có thể khiến nửa kia của mình mất vui và ảnh hưởng đến tâm trạng trên giường. Hãy cùng khám phá đó là những điều gì nhé.

1. Nhìn lên trần một cách vô cảm

Trong khi đang cố gắng hết sức để nàng thăng hoa mà chàng đột nhiên nhận ra bạn nhìn chằm chằm vô hồn lên trần nhà thì chàng chẳng thể nào có hứng thú tiếp tục cuộc yêu. Vì thế, đừng vì không quan tâm đến khoảnh khắc hoặc bị phân tâm bởi một lo lắng nào khác mà bạn làm hỏng chuyện “yêu” nhé.

2. Buồn ngủ

Lúc chàng đang nghiêm túc làm “chuyện ấy” mà nhìn thấy bạn đã ngủ thì chàng chắc chắn sẽ rất buồn cười. Hơn nữa, vì không muốn đánh thức bạn nên việc bạn ngủ cũng làm hỏng tâm trạng “yêu” của chàng.

3. Trả lời điện thoại khi “yêu”

Tiếng chuông điện thoại của bạn kêu và bạn trả lời điện thoại của ai đó trong khi chàng vừa bắt đầu “nhập cuộc”. Chàng sẽ chẳng thể nào có hứng thú “yêu” khi bạn nói chuyện điện thoại như vậy. Hãy từ bỏ thói quen không đáng có này trên giường nhé.

4. Đột nhiên thì thầm về tên bạn gái cũ

Khi đang trải nghiệm cảm giác thăng hoa tột độ, chàng muốn ôm lấy bạn thật chặt và thì thào tên bạn vào tai đầy đam mê. Tuy nhiên, nếu chàng nói nhầm tên người yêu cũ thì nàng có tâm trạng buồn rầu ngay tức thì. Đừng nên mắc phải sai lầm này trong cuộc “yêu”.

5. Nàng đẩy bạn ra

Khi đạt đến điểm cực khoái và không để điều đó lâu mà bạn có thể đột nhiên đẩy chàng ra. Tất nhiên, điều này cũng khiến tâm trạng của chàng không mấy vui vẻ và thoải mái đâu. Thay vào đó, các nàng hãy ôm hoặc vuốt ve chàng trước khi cả hai “tàn cuộc” nhé.

6. Cắn hay cào cấu quá mạnh

Bất kể là đến từ phía chàng hay nàng thì hành động cắn, cấu nửa kia của mình một cách quá mạnh, đau đến nỗi chảy máu cũng khiến cuộc yêu bị ảnh hưởng.

7. Chàng ngược đãi bạn

Phụ nữ luôn cần được quan tâm nhẹ nhàng. Nếu bạn không cư xử một cách tế nhị, nàng sẽ thấy thất vọng ngay lập tức. Hãy luôn dành cho người phụ nữ của mình những cử chỉ âu yếm, ngọt ngào để cả hai cùng thăng hoa trong chuyện giường chiếu nhé.

Để thăng hoa hơn trong chuyện giường chiếu, ngoài những nguyên nhân chủ quan nêu trên, các chàng cũng nhớ đảm bảo sức khỏe cho mỗi “cuộc yêu”. Thực phẩm chức năng Ngọc Đế Hoàn (Love Story) là lựa chọn thông minh giúp hỗ trợ chàng lấy lại được phong độ đàn ông chỉ trong thời gian ngắn.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM DV Không Già.

Số GPQC: 1541/2013/XNQC-ATTP

Sản phẩm dùng cho nam giới trưởng thành không dùng cho trẻ em và người lớn tuổi.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem thêm chi tiết tại đây.

Hoặc gọi 18008183 - 0944944449 - 0942080080 để được tư vấn miễn phí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.