5 lý do bạn nên thêm tinh dầu tầm xuân vào thói quen làm đẹp

01/09/2017 08:00 GMT+7

Được tinh chế từ lá của cây tầm xuân nhờ quá trình chưng cất truyền thống, tinh dầu tầm xuân có nhiều lợi ích bất ngờ cho làm đẹp.

Nếu bạn vẫn chưa thêm tinh dầu này vào thói quen làm đẹp thì 5 lợi ích tuyệt vời của tinh dầu tầm xuân cho da và tóc sẽ khiến bạn phải thay đổi.
1. Dùng làm toner cho da mặt
Tinh dầu tầm xuân chứa các đặc tính của một chất se khít, giúp làm mịn da, điều trị khuyết điểm và dưỡng ẩm từ bên trong. Sử dụng tinh dầu tầm xuân thường xuyên, da bạn trở nên mềm mại và rạng rỡ một cách tự nhiên. Tinh dầu này cũng giúp chữa mẩn đỏ và kích ứng da. Rửa mặt sạch rồi sử dụng bông cotton thoa tinh dầu lên da. Để trong 15-20 phút trước khi rửa mặt sạch bằng nước âm ấm để cho da hấp thụ các dưỡng chất của tinh dầu.
2. Giúp trị mụn trứng cá
Chất bẩn và nhờn tích tụ trong các lỗ chân lông có thể gây mụn nhọt và mụn trứng cá. Các nghiên cứu chỉ ra rằng tinh dầu tầm xuân là nguyên liệu hiệu quả để điều trị mụn nhọt và mụn trứng cá. Trộn tinh dầu tầm xuân với một tinh dầu nền như tinh dầu thầu dầu rồi massage nhẹ nhàng lên mặt trong 10 phút. Rửa mặt sạch bằng nước ấm. Lặp lại quá trình này 3-4 ngày trong một tuần, chắc chắn bạn sẽ có làn da khỏe mạnh và đẹp không tì vết.
3. Giúp da hồng hào
Tinh dầu tầm xuân cải thiện tuần hoàn máu ở các tế bào da, mang lại cho bạn làn da hồng hào tự nhiên. Thoa tinh dầu này ở da dưới mắt cũng rất an toàn và nó có công dụng tuyệt vời trong trị quầng thâm và mắt sưng phồng.
4. Chống lão hóa da
Tinh dầu tầm xuân giàu các chất chống oxy hóa nên giúp giảm nếp nhăn, làm săn da và làm chậm quá trình lão hóa da nhờ thúc đẩy hoạt động sinh học.
5. Làm dày tóc và kích thích tóc mọc nhanh
Massage da đầu bằng tinh dầu tầm xuân sau khi tắm sẽ giúp tóc dày hơn. Đây là một giải pháp làm đẹp tóc rất hiệu quả và an toàn cho những cô nàng sở hữu mái tóc thưa, mỏng. Tinh dầu tầm xuân được sử dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc tóc. Bởi tinh dầu này kích thích nang tóc tăng độ chắc khỏe và giúp tóc phát triển cũng như ngăn tóc bạc sớm.
6. Trị gàu
Tinh dầu tầm xuân có các chất kháng nấm tuyệt vời giúp làm sạch vảy gàu hiệu quả và nuôi dưỡng da đầu. Cho một vài giọt tinh dầu tầm xuân vào dầu gội và dầu xả để trị gàu.
Công ty TNHH Dược Phẩm Không Già là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín, tin cậy tại Việt Nam. Chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm...
Để an tâm khi chọn mua các sản phẩm làm đẹp, vui lòng truy cập webiste: http://khonggia.com/ hoặc gọi tới Hotline: 18008183 để được tư vấn chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.