5 điều giúp bạn thay đổi không ngờ khi dán sứ Veneer

03/01/2020 17:30 GMT+7

Được ví như một lớp mặt nạ mỏng tự nhiên của răng, dán sứ Veneer được đánh giá là phương pháp đỉnh cao của phục hình thẩm mỹ với nhiều ưu điểm vượt trội, làm xiêu lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Hồng Huy - Phó tổng gIám đốc phụ trách chuyên môn Nha khoa Kim  - sẽ bật mí 5 điều dán sứ Veneer giúp thay đổi cuộc đời bạn.
Sở hữu nụ cười rạng rỡ cùng với hàm răng thẳng đều, trắng sáng là niềm ao ước của rất nhiều người, nhất là thời điểm chuẩn bị chào đón năm mới. Mặt dán sứ Veneer chính là giải pháp lý tưởng giúp bạn thay thế mặt ngoài của những chiếc răng hoàn hảo nhất mà không cần phải dùng đến phương pháp chỉnh hình. Hội tụ nhiều điểm ưu việt, phương pháp này được các bác sĩ nha khoa đánh giá cao và khuyến khích sử dụng trong phục hình thẩm mỹ.

Sở hữu nụ cười rạng rỡ với “lớp áo mới” tự nhiên cho răng

Mặt dán sứ Veneer là một lớp mỏng dán lên bề mặt răng, có màu sắc giống như màu của răng thật, độ trong cao, răng sứ sáng bóng tạo tính thẩm mỹ. Được chế tạo từ khối sứ nguyên chất, mặt dán sứ Veneer có độ dày trung bình từ 0,2 - 0,7mm, được thiết kế dựa trên hình dáng, kích thước của chiếc răng thật và tình trạng răng cần được khắc phục. Lớp áo mới hoàn toàn tự nhiên này được các kỹ thuật viên của Nha khoa Kim chế tác khéo léo và tinh tế, đảm bảo chất lượng đẹp hơn răng thật.
Mặt dán sứ Veneer giúp khách hàng có được hàm răng sáng bóng, tự nhiên hơn răng thật

Mặt dán sứ Veneer giúp khách hàng có được hàm răng sáng bóng, tự nhiên hơn răng thật

Bảo tồn răng thật một cách tối đa

Không chỉ chiếm trọn sự tin yêu của đông đảo khách hàng và bác sĩ chuyên khoa bởi hiệu quả, tính thẩm mỹ, mà mặt dán sứ Veneer 3D còn được đánh giá cao về việc hạn chế mài răng tối đa. Khi lắp mặt dán răng sứ Veneer 3D, bạn chỉ phải thực hiện mài một phần men răng ở mặt trước của răng và tỷ lệ mài rất ít, khoảng 1/3 so với làm răng thông thường, giúp bảo tồn răng thật tối đa, không cần phải lấy tủy, răng không bị ê buốt khó chịu.

Chỉ cần một lần, sử dụng tới hàng chục năm

Là hệ thống nằm trong top 110 nha khoa tốt nhất toàn cầu (theo đánh giá của GCR.org), đội ngũ bác sĩ tại hệ thống Nha khoa Kim luôn tuân thủ quy trình dán sứ Veneer 5 bước theo đúng kỹ thuật, tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Chỉ cần một lần, sử dụng tới hàng chục năm.
Rất nhiều khách hàng trước khi dán sứ Veneer thường lo lắng về tình trạng mặt dán sứ không có tuổi thọ lâu dài, hoặc bị bung ra sau một thời gian gắn sứ. Tại hệ thống Nha khoa Kim, khách hàng hoàn toàn an tâm về độ bền và thẩm mỹ của răng. Là hệ thống nha khoa có nhà máy sản xuất răng sứ lên đến 2.000 m2, quy trình sản xuất răng sứ đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 kết hợp với trình độ tay nghề cao của hơn 100 kỹ thuật viên, mặt dán sứ Veneer tại Nha khoa Kim đạt được độ chắc, bền và đẹp tự nhiên như răng thật. Cùng với đó, chất liệu kết dính đặc biệt, không dễ bị hóa lỏng nên mặt dán sứ Veneer bám chắc trên thân răng, đảm bảo sau khi phục hình răng không bị kênh hở, không dễ bị bong hay bật khi nhai gắn, chải răng. Do vậy, mặt dán sứ Veneer tại Nha khoa Kim có tuổi thọ từ 10 - 15 năm và nếu chăm sóc đúng cách thì có thể duy trì lâu hơn.
Răng sứ đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 của hệ thống Nha khoa Kim

Răng sứ đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 của hệ thống Nha khoa Kim

Thoải mái ăn nhai, không gây khó chịu

Mặt dán sứ Veneer được phục hình chế tác từ loại sứ cao cấp như Lithium Desilicate hay Zirconium, có độ chịu lực khá cao, lực ăn nhai mạnh nên không bị bong tuột hay bị nứt vỡ. Do mặt dán răng sứ Veneer mỏng vì vậy trong quá trình ăn nhai bạn hoàn toàn không cảm thấy vướng víu, cộm cấn hay khó chịu.

Cải thiện sức khỏe răng miệng

Dán sứ Veneer không chỉ đáp ứng khả năng ăn nhai bình thường mà còn giúp bảo vệ men răng tự nhiên. Miếng dán sứ được chế tác từ sứ, không có phản ứng hóa học với các thực phẩm bạn ăn hằng ngày. Veneer giống như vỏ bọc của men răng, tăng cường hỗ trợ bảo vệ răng từ bên ngoài cùng với men răng. Do đó, những a xít không tốt trong quá trình ăn uống sẽ không có cơ hội tích tụ, tấn công làm mòn men răng, gây ra các tác hại xấu tới sức khỏe răng miệng.
Chào Xuân Canh Tý 2020, Nha khoa Kim đang triển khai chương trình ưu đãi 15% dán sứ veneer, bọc răng sứ, trồng răng implant và niềng răng trên toàn hệ thống. Khách hàng có thể hẹn lịch trước qua hotline 19006899 hoặc truy cập www.nhakhoakim.com để biết thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.