5 cam kết quan trọng cần biết trước khi trồng răng Implant

26/08/2019 08:00 GMT+7

Quyền lợi sẽ được đảm bảo đầy đủ khi người mất răng lựa chọn một nha khoa uy tín. Do đó, khi có ý định trồng răng Implant hãy thận trọng xem xét những cam kết của nha khoa điều trị cho bạn.

Để tiết kiệm thời gian, chi phí và không phải làm đi làm lại, người mất răng nên lựa chọn một nha khoa uy tín ngay từ ban đầu. Tuy nhiên, có quá nhiều nha khoa ở Việt Nam khiến khách hàng phải phân vân. Vì vậy, để dễ dàng quyết định lựa chọn nơi trồng răng Implant, khách hàng có thể căn cứ vào những cam kết mà nha khoa mang lại.
Là nha khoa chuyên sâu về trồng răng Implant cho người trung niên tại Việt Nam, Dr. Care chia sẻ 5 quyền lợi mà khách hàng phải được cam kết trước khi trồng răng Implant.

1. Được tư vấn trồng răng rõ ràng

Khi chọn nơi trồng răng Implant, bước thăm khám và tư vấn sẽ giúp khách hàng cảm nhận nha khoa có cẩn thận, kỹ càng với mình không, từ đó đưa ra quyết định chính xác nhất.
Tại Dr. Care, bác sĩ thấu hiểu sâu sắc tình trạng xương hàm, xoang hàm, các bệnh lý đặc trưng của người trung niên. Sau khi thăm khám kỹ càng, bác sĩ sẽ tư vấn tường tận cho từng trường hợp mất răng.
Qua đó, khách hàng có thể hiểu rõ tình trạng răng miệng của mình phù hợp với loại trụ nào, hướng điều trị nào là tốt nhất. Đồng thời, tránh hiểu sai lệch về việc phải nhổ bỏ răng thật dù không nặng đến mức cần bỏ đi.
Đối với Dr. Care, đây là giai đoạn khách hàng cần được dành nhiều thời gian nhất để có thể chủ động chuẩn bị tinh thần, thời gian và ngân sách phù hợp trước khi trồng răng Implant.
Khách hàng được trực tiếp xem loại phù hợp nhất với tình trạng mất răng và khả năng tài chính của mình

Khách hàng được trực tiếp xem loại phù hợp nhất với tình trạng mất răng và khả năng tài chính của mình

2. Nắm rõ lộ trình trồng răng Implant

Điều kiện trước khi trồng răng Implant là khách hàng phải được chuẩn bị tốt về mặt tâm lý. Trong đó, nắm rõ lộ trình trồng răng của mình là một trong những điều sẽ giúp khách hàng an tâm hơn và giữ được tình thần thoải mái nhất.
Tại Dr. Care, khách hàng có thể yên tâm vì đội ngũ bác sĩ cam kết sẽ giải thích cặn kẽ cho đến khi khách hàng hoàn toàn tin tưởng mới tiến hành điều trị. Dr. Care sẵn sàng từ chối những yêu cầu mong muốn quá cao ảnh hưởng đến sức khỏe người trung niên.
Đặc biệt, với lộ trình này khách hàng sẽ được ký hợp đồng cam kết hiệu quả điều trị, bảo hành và chăm sóc trọn đời sau khi trồng răng Implant. Đây chính là quyền lợi mà không phải nha khoa thông thường nào cũng có thể thực hiện cho khách hàng.
Khách hàng được kiểm tra và ký hợp đồng cam kết hiệu quả điều trị trước khi trồng răng Implant

Khách hàng được kiểm tra và ký hợp đồng cam kết hiệu quả điều trị trước khi trồng răng Implant

3. Thông tin được bảo mật tuyệt đối

Trước khi trồng răng Implant, nha khoa sẽ thu thập thông tin của khách hàng để xác nhận hẹn lịch khám và điều trị. Đồng thời đây cũng là cách nha khoa giữ liên lạc, nhằm hỗ trợ khách hàng chăm sóc răng miệng tại nhà hay nhắc lịch tái khám đúng hẹn.
Tại Dr. Care, với quy trình trồng răng Implant khép kín, thông tin cá nhân và hồ sơ điều trị của khách hàng sẽ được lưu trữ cẩn thận trên phần mềm riêng. Khách hàng có thể yên tâm vì nha khoa cam kết thông tin này sẽ được bảo mật hoàn toàn.

4. Được khách hàng đã trồng răng Implant chia sẻ trải nghiệm

Khi có ý định trồng răng Implant, khách hàng có nhiều nguồn để tham khảo, nhưng nguồn thông tin nào mới thực sự chính xác và đáng tin tưởng. Trong khi những thông tin mà mọi người có thể tiếp xúc nhiều nhất đến từ mạng xã hội lại tràn lan, thiếu chính xác và không được kiểm chứng rõ ràng.
Vì vậy, khi lựa chọn một nha khoa uy tín bạn sẽ được gặp gỡ trực tiếp khách hàng đã trồng răng Implant thành công tại đây. Nghe họ chia sẻ kinh nghiệm và từ đó đưa ra quyết định chính xác nhất. Dr. Care là nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant cho người trung niên tại Việt Nam, người mất răng sẽ có cơ hội tiếp xúc các khách hàng trung niên khác, dễ dàng trao đổi và cởi mở hơn trong việc chia sẻ trải nghiệm.
Bạn sẽ có quyết định chính xác hơn khi trao đổi trực tiếp với khách hàng từng trải nghiệm trồng răng Implant tại Dr. Care

Bạn sẽ có quyết định chính xác hơn khi trao đổi trực tiếp với khách hàng từng trải nghiệm trồng răng Implant tại Dr. Care

5. Được nha khoa trồng răng Implant đồng hành chăm sóc trọn đời

Khi hoàn tất quá trình trồng răng Implant, cách hỗ trợ khách hàng chăm sóc răng Implant tại nhà giúp bạn đánh giá nha khoa đó có kỹ càng và tận tình hay không. Căn cứ vào quyền lợi này, người mất răng sẽ cảm thấy yên tâm khi ra quyết định lựa chọn nha khoa uy tín trồng răng Implant cho mình.
Sau trồng răng Implant, khách hàng sẽ nhận được sổ tay hướng dẫn chăm sóc răng Implant cùng lời dặn của bác sĩ của Dr. Care

Sau trồng răng Implant, khách hàng sẽ nhận được sổ tay hướng dẫn chăm sóc răng Implant cùng lời dặn của bác sĩ của Dr. Care

Với Dr. Care, trồng răng Implant không chỉ dừng ở việc hoàn tất gắn mão sứ trên trụ Implant mà còn là việc hỗ trợ khách hàng giữ gìn răng Implant bền lâu. Chính vì vậy, đội ngũ bác sĩ sẽ đồng hành cùng khách hàng qua những lời dặn dò kỹ lưỡng. Song song đó, bộ phận CSKH còn cam kết đồng hành cùng khách hàng ở những lần tái khám định kỳ trong nhiều năm về sau.
Dr. Care - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành cho người trung niên tại Việt Nam
ĐT: 090 94 78910
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.