4,5 lý do bạn nên sở hữu ngay giường massage di động cho spa tại nhà

14/09/2019 18:52 GMT+7

Sau khi dạo quanh các showroom nội thất dành cho spa, bạn đã ngán ngẩm các mẫu giường massage thông thường với kiểu dáng cồng kềnh, giá cả quá cao so với nhu cầu? Hãy nán lại đôi chút!

Viên Mỹ giới thiệu ngay đến bạn giường massage di động, đi kèm 4,5 lý do “siêu độc” khiến bạn không thể bỏ qua sản phẩm này.

Lý do 1: Đón đầu xu thế homespa với giường massage di động

Homespa (spa tại nhà) đã là giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp được ưa chuộng tại nhiều nước châu Âu. Các thiết kế homespa hiện đại đều chú trọng tính tiện lợi, nhỏ gọn, linh động, phù hợp với diện tích căn hộ hoặc nhà ở. Bộ vật dụng homespa thường không thể thiếu giường massage di động. Sản phẩm này hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết, góp phần tạo nên không gian homespa sang trọng, đẳng cấp.
Tại Việt Nam, xu thế homespa được đón nhận tích cực. Thay vì mất thời gian, công sức, mệt mỏi đến với spa, nhiều người chọn homespa để thư giãn, nghỉ ngơi, phục hồi cơ thể sau giờ làm. Và giường massage di động đáp ứng rất tốt nhu cầu đó. Vì thế, ngày càng nhiều chủ nhân homespa săn lùng sản phẩm này cho riêng mình.
Bạn có ý định tạo dựng homespa? Nếu vậy, bạn đừng bỏ qua sản phẩm giường massage di động này nhé.

Lý do 2: Chăm sóc sức khỏe tối ưu với giường massage di động

Trong nhịp sống hối hả ngày nay, nhiều người thường tìm thú vui bên ngoài mà quên mất giá trị sức khỏe của bản thân, sự quan tâm đối với gia đình. Giường massage di động sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình mình thường xuyên, chu đáo hơn.
Bạn có thể thực hiện massage body cho người thân thuận tiện với giường massage di động, bởi sản phẩm thiết kế chắc chắn, có thể điều chỉnh độ cao, giúp thực hiện thao tác dễ dàng.
Mặt giường có lỗ khoét gương mặt, hỗ trợ massage thoải mái khi nằm úp. Các cặp vợ chồng có thể massage cho nhau, thắt chặt thêm hạnh phúc gia đình.
Bạn và người thân có thể trải nghiệm massage, thư giãn ngay tại nhà với giường massage di động

Bạn và người thân có thể trải nghiệm massage, thư giãn ngay tại nhà với giường massage di động

Các bạn nữ quan tâm đến chăm sóc da mặt hoặc toàn thân cũng có thể thực hiện thoa kem dưỡng, mỹ phẩm trên giường massage di động. Người lớn tuổi hoặc trẻ em cũng sẽ cảm thấy thoải mái với sản phẩm này. Chân giường có đệm cao su, chống trơn trượt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Lý do 3: Giải pháp trang trí spa tại nhà nhỏ gọn, tiện lợi

Bên cạnh những lợi ích thiết thực cho sức khỏe và hạnh phúc gia đình, giường massage di động cũng được dùng như vật phẩm trang trí nội thất siêu cuốn hút.
Giường là sự kết hợp giữa nệm PU cao cấp với chân gỗ sang trọng. Bạn có thể trang trí giường với khăn xếp nghệ thuật hoặc kết hợp với hoa tươi. Trong không gian ấy, hiệu quả thư giãn sẽ được nâng cao.
Các sản phẩm giường massage di động do Viên Mỹ cung cấp có kiểu dáng và màu sắc phong phú, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của quý khách hàng.
Điều khiến khách hàng băn khoăn nhất khi chọn mua vật dụng homespa nói chung và giường massage nói riêng chính là yếu tố tiết kiệm diện tích. Vì bởi, các căn hộ, nhà ở hiện nay đa phần có diện tích vừa và nhỏ. Không gian dành cho homespa cũng không nhiều.
Ảnh minh họa giường massage di động được bố trí trong phòng ngủ

Ảnh minh họa giường massage di động được bố trí trong phòng ngủ

Giường massage di động sẽ giúp bạn sở hữu nội thất homespa như ý mà vẫn tiết kiệm không gian đáng kể. Thiết kế giường gấp gọn, tạo thành vali xách tay, dễ dàng di chuyển, cất giữ, bảo quản.

Lý do 4,5: Tiết kiệm chi phí với giường massage di động

Sau khi đã đầu tư mua sắm các vật dụng homespa khác như bồn tắm, phòng xông hơi,..., ngân sách còn lại của bạn thường rất ít. Do vậy, lựa chọn giường massage di động sẽ giúp bạn hoàn thiện nội thất homespa mà vẫn đảm bảo cân đối tài chính.
Hơn thế, Viên Mỹ còn mang đến cho bạn giá trị vượt trội với chương trình khuyến mãi quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng mua giường massage di động trong tháng.
Đa dạng giường massage di động tại Viên Mỹ

Đa dạng giường massage di động tại Viên Mỹ

Quý khách hàng hãy nhanh chóng đến showroom Viên Mỹ gần nhất để sở hữu giường massage di động phù hợp cho mình và gia đình nhé. Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ đã xây dựng đội ngũ tư vấn bán hàng, chuyên viên kỹ thuật, thi công, thiết kế chuyên nghiệp, tận tâm, hỗ trợ bạn kiến tạo không gian homespa hoàn hảo.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.