4 phương pháp giảm cân ‘hot’ không thể không biết

14/07/2017 08:00 GMT+7

Có những phương pháp giảm cân hiệu quả trở thành xu hướng “hot” được nhiều người tin tưởng áp dụng để có được vóc dáng thon thả. Nếu bạn chưa biết đến các phương pháp giảm cân tuyệt vời này, hãy cùng điểm qua nhé.

Mật Ong Nước Ấm (MONA)
Uống nước mật ong ấm là phương pháp giảm cân do người Nhật sáng tạo ra và trở thành xu hướng hot hiện nay. Nhiều người còn gọi phương pháp này là MONA (viết tắt của Mật Ong Nước Ấm). Thực hiện uống mật ong nước ấm trong 3 ngày theo phương pháp MONA có giúp giảm tới 2 kg. Để giảm cân hiệu quả và ổn định, bạn có thể thực hiện phương pháp giảm cân MONA này theo 3 giai đoạn cụ thể:
Giai đoạn chuẩn bị cho cơ thể: pha 20 g mật ong và 300 ml nước ấm để uống vào buổi, buổi chiều không uống, tối ăn giảm tinh bột. Áp dụng trong 2-3 ngày.
Giai đoạn Mona xen kẽ: Pha 20 g mật ong, 300 ml nước ấm uống thay cho 3 bữa trong ngày, áp dụng ít nhất 3 ngày.
Giai đoạn Mona hoàn toàn: Dùng 150 g mật ong, 110 ml nước ấm khuấy đều rồi uống thay bữa trưa hoặc tối trong ít nhất 3 ngày.
Tùy theo mức độ cân nặng và thể trạng mà bạn nên lựa chọn công thức xen kẽ hoặc hoàn toàn trong 2-3 ngày/tháng hoặc 1 lần/tuần.
Uống nước giảm cân
Mỗi ngày bạn phải nạp vào cơ thể 2-2,5 lít nước. Uống nước không những giúp bạn giảm cân rất nhanh mà còn rất tốt cho sức khỏe nữa. Để giảm cân, bạn cần uống nước theo thời gian biểu hợp lý dưới đây:
Buổi sáng:
- Từ 6-7 giờ, trước khi ăn sáng 30 phút, bạn hãy nạp vào cơ thể bạn một ly chanh muối (250 ml).
- Từ 8-10 giờ bạn uống 2 cốc nước (mỗi cốc 150 ml).
Buổi trưa:
- 11-12 giờ: trước khi ăn 30 phút bạn uống một ly chanh muối (250 ml)
- 13-16 giờ: uống 3 cốc nước (mỗi cốc 150 ml).
Buổi tối
18-19 giờ: uống một ly chanh muối (250 ml) trước khi ăn tối 30 phút
21-22 giờ: Uống một ly sinh tố cà chua hoặc bưởi (250 ml)
Thời gian còn lại trước khi ngủ, bạn uống 2 ly nước lọc (mỗi cốc 150 ml). Trong vòng 7 ngày, bạn sẽ thấy cơ thể mình thay đổi rõ rệt.
Detox
Detox là phương pháp thải độc, giúp thanh lọc cơ thể bằng đồ uống từ trái cây để giúp cơ thể khỏe mạnh cũng như hạn chế cảm giác thèm ăn. Có khá nhiều công thức làm nước quả detox nhưng để giảm cân nhanh bạn nên chọn một số loại nước detox dưới đây.
Nước detox giảm cân từ chanh muối:
Để pha nước detox, bạn cần 3 quả chanh tươi vàng, 1 thìa cà phê muối tinh và 750 ml nước ấm. Vắt chanh vào nước, thêm muối, khuấy đều chia làm 3 lần uống trong ngày mỗi lần 250 ml.
Ngoài ra, bạn có thể pha chế và sử dụng nước detox bằng cách pha 500 ml cùng 1-2 quả chanh, vài hạt muối, mật ong hoặc 500 ml nước và ½ trái dứa để giảm cân, trị mụn và làm đẹp da. Uống một cốc nước detox này khi vừa thức dậy trước khi ăn sáng. Uống hết số nước còn lại trong ngày.
Một trái dưa chuột rửa sạch để nguyên vỏ cắt khoanh, 2 quả kiwi bỏ vỏ cắt lát và 500-700 ml nước lọc. ngâm dưa chuột và kiwi với nước, để tủ lạnh ít nhất 4 tiếng, chắt lấy nước và uống hết trong ngày.
Chế độ ăn kiêng paleo diet
Chế độ ăn Paleo hay Địa Trung Hải là chế độ ăn uống có thực phẩm bắt chước các nhóm thực phẩm của người trung cổ thời kỳ tiền nông nghiệp. Bản chất của chế độ ăn Paleo là ít tinh bột và giàu chất béo.
Khi áp dụng chế độ ăn kiêng này, bạn cần ăn các thực như thịt bò, lợn, gia cầm; cá; trái cây; rau xanh; trứng; các loại hạt; dầu thực vật (dầu ôliu, dầu dừa). Những thực phẩm cần tránh ăn gồm ngũ cốc, cơm, bánh mì, khoai; sữa và chế phẩm từ sữa; đồ chế biến sẵn (mì gói, đồ hộp,…) các loại thịt nguội, hung khói; đường tinh luyện, rượu bia.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý cách chế biến món ăn. Thay vì chiên, xoài, ngâm muối, bạn cần luộc, hấp…và đảm bảo lượng chất xơ từ rau củ, trái cây hàng ngày phải bằng hoặc cao hơn protein từ thịt, trứng. Tuy nhiên, chế độ ăn Paleo này không thích hợp với người bị bệnh tiểu đường.
Bạn có thể tham khảo thông tin về thực phẩm chức năng Rich Slim của Tập đoàn H.A.Herbal - Mỹ. Có tác dụng hỗ trợ giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, giúp giảm cân, đã được Bộ Y tế - Cục An toàn thực phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 24853/2014/ATTP – XNCB và nội dung quảng cáo đã được Bộ Y tế - Cục An toàn thực phẩm xác nhận.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.