3 câu chuyện thực tế cho bạn kinh nghiệm trồng răng Implant hơn đến nha khoa

17/12/2019 08:00 GMT+7

Khi đi trồng răng Implant, người mất răng nào cũng mong muốn có thể ăn nhai tốt, răng bền đẹp, hài hòa như răng thật. Vậy phương pháp này có mang lại hiệu quả cao như thế? Chỉ những người đã trồng răng Implant mới hiểu rõ nhất.

Nhiều người tâm sự: "Tôi muốn trồng răng Implant để ăn đồ cứng, để cười cũng thấy tự tin hơn” hay “Quá khổ với cầu răng sứ và hàm tháo lắp, tôi phải trồng răng Implant”. Nhưng đằng sau những mong muốn đó luôn kèm theo nỗi lo lắng: Liệu trồng răng Implant có an toàn, hiệu quả và chất lượng thật sự không?
Thực tế trong nha khoa, tùy vào trường hợp mắt răng mà bác sĩ sẽ đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp, đạt hiệu quả cao nhất. Đáng tin và yên tâm, cô chú có thể tham khảo chia sẻ thực tế của những người đã trải nghiệm trồng răng Implant.

“Mất răng tôi sụt 5 kg, trồng răng Implant xong tôi tăng 2 kg liền”

Cô Kim Lang (62 tuổi, Vũng Tàu) là người thực hiện lối sống khoa học. Cô đi bộ mỗi sáng, tập yoga và ăn uống rất điều độ. Tuy nhiên, cô lại nhận thấy cơ thể yếu dần và gầy đi rõ rệt, nguyên nhân chính đến từ việc mất răng. Cô không thể nghiền nát thức ăn, cảm giác ăn qua loa và nuốt vội khiến cơ thể không hấp thu chất dinh dưỡng đủ từ thức ăn.
Cô thử qua hàm tháo lắp, cầu răng sứ nhưng không thành công nên nhắc đến trồng răng Implant cô suy nghĩ: “Trồng răng Implant vào không ăn được, sụt cân thêm thì sao”. Tuy nhiên sau khi tham khảo người bạn đã trồng răng Implant trước đó, cô quyết định đến nha khoa để được tư vấn cụ thể hơn.
Khi thăm khám, tư vấn tại một nha khoa uy tín ngờ vực hoàn toàn được xóa bỏ. Cô vui vẻ: “Bác sĩ tâm lý, kỹ càng và trao đổi cụ thể cho tôi hiểu rõ. Yên tâm nên quyết định thực hiện trồng răng Implant luôn và cũng đặt hy vọng rất nhiều”.
Hàm răng nguyên vẹn chính là mảnh ghép giúp cuộc sống của cô tốt hơn. Cô chia sẻ: “Tôi ăn được những món ăn mình thích, nhất là những món hồi trẻ như cóc, ổi… Cảm giác ăn cũng ngon hơn. Mất răng tôi sụt 5 kg, trồng răng Implant tôi tăng 2 kg liền”.
Chia sẻ chuyện trồng răng, cô Kim Lang bày tỏ mong muốn: “Hy vọng nhiều người trung niên sẽ có thêm động lực để đi trồng răng Implant và chăm lo sức khỏe của mình tốt hơn”.

Bí quyết lấy lại thần thái là trồng răng Implant

Chú Dũng (59 tuổi, TP.HCM) mất răng 10 năm nay và trải qua 3 năm khổ sở vì hàm tháo lắp. Ngày đến nha khoa để được tư vấn trồng răng Implant chú vẫn đang mang hàm tháo lắp trên miệng. Mọi người thấy chú phát âm không được tròn vành rõ chữ và dường như không cười.
Chú chia sẻ: “Mất răng ăn uống khó khăn, cười cũng thiếu tự nhiên làm mất đi thần thái. Quyết định trồng răng Implant nhưng tôi còn sợ bỏ tiền rồi không mang lại kết quả gì, sợ có biến chứng. Tôi đã phải suy nghĩ suốt 3 tháng để chọn một nha khoa thực sự tin tưởng”.
Điều giúp chú an tâm khi trồng răng tại Dr. Care là bác sĩ thăm khám kỹ càng, đồng thời chú được ký hợp đồng cam kết hiệu quả điều trị.
Sau khi trồng 4 răng mini Implant, cảm nhận của chú Dũng về phương pháp này đã hoàn toàn thay đổi. Chú thật lòng: “Răng Implant làm sức nhai và thẩm mỹ tốt. Tôi ăn được món ăn mà nhiều năm qua tôi chưa thử lại. Trong làm ăn, tôi giao tiếp rất tự tin và nhận được kết quả hơn mong đợi”.
Chú Dũng nhận ra hàm răng Implant mới chính là bí quyết để mình lấy lại thần thái, vì được ăn nhai ngon miệng, nói cười thoải mái và trẻ trung như xưa.

Từ nay ăn uống hay vệ sinh răng miệng đều thấy thật dễ dàng

Trước đây, anh Darren (49 tuổi, quốc tịch Australia) sử dụng cầu răng sứ và hàm tháo lắp nhưng đều không mấy hiệu quả. Vì thế anh đâm nghi ngờ: Trồng răng Implant rồi có ê buốt như răng sứ hay lỏng lẻo như hàm tháo lắp không?
Thế nhưng trong chuyến sang Việt Nam thăm người bạn, anh đã suy nghĩ khác khi người bạn giới thiệu qua Dr. Care. Anh chia sẻ: “Lúc qua đây để kiểm tra và xem xét cần phải làm gì với hàm răng của mình, tôi được chụp phim X-quang, thăm khám miễn phí. Máy móc, thiết bị của các bạn rất hiện đại. Qua các bước tôi thấy tin tưởng hơn về chất lượng điều trị”.
Vài ngày sau khi thực hiện đặt trụ Implant, anh Darren được gắn răng tạm và có thể ăn những món mềm. Anh vui vẻ: “Tôi ăn bún, ngay cả khi nhai trên răng tạm thì cũng không thấy đau. Trồng răng Implant xong, tôi thấy khỏe nên đi du lịch với gia đình luôn”.
Hàm răng Implant mới khiến việc vệ sinh răng miệng của anh cũng dễ dàng hơn. Nếu được chăm sóc tốt thì răng Implant có thể tồn tại được trọn đời. Dr. Care cam kết sẽ đồng hành cùng anh chăm sóc răng Implant thật nhiều năm về sau.
Dr. Care - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành cho người trung niên tại Việt Nam
ĐT: 090 947 8910
Website: drcareimplant.com 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.