3 bước giúp nâng cấp trải nghiệm massage body trong spa thư giãn

28/09/2019 20:19 GMT+7

Trải nghiệm spa thư giãn luôn được ưa chuộng, dẫn đến sự cạnh tranh trong kinh doanh rất gay gắt. Nhiều chủ spa loay hoay tìm cách nâng cao sức hấp dẫn của dịch vụ hiện có nhằm thu hút và giữ chân khách hàng lâu hơn.

Một trong những cách đơn giản để đạt được mục đích đó chính là nâng cấp trải nghiệm khách hàng khi đến với spa. Trong bài viết này, Viên Mỹ chia sẻ 3 bước đơn giản giúp spa thư giãn khác biệt hóa dịch vụ massage body, qua đó nâng cao đáng kể trải nghiệm khách hàng.

Sử dụng giường massage di động

Giường massage là sản phẩm không thể thiếu tại spa thư giãn nói chung và trong hoạt động massage body nói riêng. Mô hình không gian thường thấy ở các spa thư giãn là những hàng dài giường massage body nằm cạnh nhau. Và các giường này thường là giường massage cố định. Tuy vậy, xu hướng diện tích các spa ngày càng thu nhỏ, đòi hỏi chủ spa cần tìm ra sản phẩm giường massage, vừa đáp ứng yêu cầu chuyên môn, vừa sử dụng tiện lợi trong không gian hạn chế.
Các mẫu giường massage di động đều có chung tính năng chuyển đổi từ giường thành vali xách tay chỉ với vài thao tác gấp gọn đơn giản

Các mẫu giường massage di động đều có chung tính năng chuyển đổi từ giường thành vali xách tay chỉ với vài thao tác gấp gọn đơn giản

Giải pháp cho vấn đề này chính là giường massage di động. Sản phẩm cho phép kỹ thuật viên thay đổi độ cao mặt giường, độ dốc lưng giường linh hoạt. Đặc tính này giúp thao tác massage được thuận tiện và chính xác hơn. Khách hàng cũng sẽ thích thú hơn khi trải nghiệm buổi massage trên chiếc giường vừa êm ái, vừa linh hoạt như vậy. Tính chất linh hoạt của giường cũng chính là điểm khác biệt đáng giá, giúp dịch vụ massage body của bạn hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng.

Sử dụng drap giường kết hợp với khăn spa

Bộ kit thông thường của massage body gồm giường phủ khăn spa trắng đi kèm dầu massage. Trong đó, khăn spa được dùng để trải lót trên nệm giường trong quá trình massage. Sử dụng khăn spa theo cách trên mang đến nhiều ưu điểm, như: tránh sự tiếp xúc trực tiếp giữa da và nệm giường; hạn chế mồ hôi, vết ố hoặc mỹ phẩm thừa rơi vãi trên nệm giường; giảm ma sát giúp hoạt động massage dễ dàng hơn,...
Hãy cùng Viên Mỹ thực hiện chiến dịch “Phủ drap cho giường massage” ngay hôm nay

Hãy cùng Viên Mỹ thực hiện chiến dịch “Phủ drap cho giường massage” ngay hôm nay

Tuy vậy, bạn có biết sử dụng drap thay cho khăn giúp chiếc giường tăng đáng kể tính thẩm mỹ mà vẫn giữ được những ưu điểm trên? Và không gian massage sẽ thêm phần sống động với những mẫu drap giường nhiều họa tiết và màu sắc. Điểm khác biệt này giúp tạo thêm sức hút cho dịch vụ massage của bạn, đồng thời gia tăng đáng kể ấn tượng của khách hàng.

Trang bị áo spa chuyên nghiệp

Đồng phục kỹ thuật viên là công cụ quan trọng giúp spa đạt được 2 mục đích: tạo ấn tượng về phong thái phục vụ chuyên nghiệp; gợi nhắc thương hiệu spa (logo) trong tâm trí khách hàng. Vì thế, hãy đừng ngần ngại đầu tư ngay bộ đồng phục kỹ thuật viên đúng chuẩn ngay hôm nay. Sự góp mặt vật phẩm đơn giản này chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng và tập thể nhân viên spa.
Áo kỹ thuật viên

Áo kỹ thuật viên

Bên cạnh áo kỹ thuật viên, spa có thể trang bị bộ áo choàng cotton đi kèm dịch vụ massage. Sản phẩm phù hợp sử dụng tại không gian spa thư giãn với chất liệu cotton cao cấp cho trải nghiệm sử dụng êm ái, mát mẻ. Những sản phẩm như áo choàng và áo kỹ thuật viên tuy nhỏ nhưng cũng góp phần gia tăng ấn tượng của khách hàng về tính chuyên nghiệp của spa.
	Áo choàng cotton

Áo choàng cotton

Đầu tư đồng bộ sản phẩm ngay tại Viên Mỹ

Thấu hiểu băn khoăn của nhà đầu tư khi tìm kiếm, mua sắm sản phẩm, Viên Mỹ gửi đến nhà đầu tư spa - thẩm mỹ dịch vụ setup không gian spa trọn gói. Dịch vụ đáp ứng nhu cầu ở mọi mô hình spa hiện nay như: spa thư giãn, spa trị liệu, resort spa, trung tâm thẩm mỹ,...
Với dịch vụ setup spa trọn gói, bạn sẽ được tư vấn thiết kế không gian spa theo ý tưởng và nhu cầu thị trường. Song song, đội ngũ tư vấn Viên Mỹ giúp bạn lựa chọn trọn bộ sản phẩm phù hợp với mô hình kinh doanh, như: nội thất, máy thẩm mỹ, thiết bị, mỹ phẩm, dụng cụ,...
Dịch vụ setup spa Viên Mỹ tiếp tục giúp bạn thi công, lắp đặt và chuyển giao công nghệ tận nơi, đào tạo nghiệp vụ cấp tốc, từ đó hỗ trợ mô hình kinh doanh spa sớm hoàn thiện và đi vào hoạt động. Không dừng lại đó, Viên Mỹ sẽ luôn đồng hành cùng bạn nhằm đảm bảo máy móc, thiết bị vận hành hoàn hảo, nâng cao đáng kể trải nghiệm khách hàng khi đến với spa của bạn.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.