Khám sức khỏe, bất ngờ phát hiện lưỡi dao dài 10 cm nằm trong ngực

Ngọc Quý
Ngọc Quý
31/03/2021 00:10 GMT+7

Cứ mỗi khi thời tiết trở lạnh thì anh Kent Ryan Tomao (25 tuổi) ở Philippines lại cảm thấy đau nhói trong ngực . Trong một lần khám sức khỏe , anh đã rất sửng sốt khi bác sĩ thông báo có lưỡi dao dài 10 cm trong ngực anh.

Anh Tomao muốn vào làm công nhân khai thác mỏ tại tỉnh Agusan del Sur (Philippines). Một trong những thủ tục bắt buộc trước khi làm việc là anh phải đi khám sức khỏe, theo Oddity Central.
Lúc khám sức khỏe, bác sĩ đã yêu cầu anh phải chụp X-quang ngực. Tomao không thể ngờ được bác sĩ đã phát hiện một vật khó tin trong ngực anh. Đó là một lưỡi dao dài 10 cm, nằm rất gần một bên phổi.
Anh nói với bác sĩ là thỉnh thoảng bị những cơn đau nhói ở ngực khi thời tiết trở lạnh bất thường. Tuy nhiên, Tomao phớt lờ chúng vì nghĩ rằng không có gì quá nghiêm trọng.
“Tôi tự hỏi tại sao mình lại cảm thấy đau ngực khi thời tiết lạnh nhưng tôi không nghĩ là có một lưỡi dao bên trong”, anh Tomao nói với truyền thông địa phương.
Khi được bác sĩ hỏi về nguồn gốc của lưỡi dao, anh Tomao nhớ lại vụ việc cách đây gần 1 năm. Vào tháng 6.2020, anh đang chạy xe ngoài đường thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên tấn công và đâm bằng dao.
Tomao cho biết anh không nhớ chi tiết vụ việc. Chỉ nhớ mình bị mê sảng khi được đưa đến bệnh viện. Khi bình phục, anh đã được xuất viện. Tomao nghĩ rằng trước khi cho mình xuất viện, bác sĩ đã kiểm tra kỹ lưỡng. Do đó, anh không bao giờ nghĩ rằng lại có lưỡi dao dài đến 10 cm nằm trong ngực mình.
Tomao cho biết anh không có ý định sẽ kiện các bác sĩ vì đã không kiểm tra trước khi cho anh xuất viện. Thậm chí, anh còn không nêu tên họ. Tất cả những gì Tomao muốn bây giờ là phẫu thuật đế lấy lưỡi dao ra ngoài, theo Oddity Central.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.