Khám phá thú vị về cảm xúc tình dục của hai giới

06/08/2015 20:12 GMT+7

(TNO) Cuộc khảo sát tình dục của tập đoàn bao cao su Anh SKYN mang tên 2015 SKYN Condom Millennial Sex Survey vừa đưa ra một kết quả khá thú vị về cảm xúc tình dục của hai giới.

(TNO) Cuộc khảo sát tình dục của tập đoàn bao cao su Anh SKYN mang tên 2015 SKYN Condom Millennial Sex Survey vừa đưa ra một kết quả khá thú vị về cảm xúc tình dục của hai giới.

Phụ nữ ngày nay đạt cực khoái nhiều hơn vì họ biết được họ có quyền thỏa mạn trên giường - Ảnh: Shutterstock
Phụ nữ ngày nay đạt cực khoái nhiều hơn xưa - Ảnh: Shutterstock
Theo đó, phụ nữ ngày nay đạt cực khoái nhiều ngang ngửa nam giới, so với nghìn năm trước đây.
Trang Womenshealth dẫn cuộc khảo sát trên với hơn 5.000 người tham gia gồm 2.814 nữ giới và 2.302 nam giới trong độ tuổi từ 18-34, cho thấy phụ nữ ngày nay đạt cực khoái từ quan hệ tình dục gần như thường xuyên như nam giới.
Theo kết quả khảo sát, gần 90% phụ nữ được khảo sát cho biết họ thường đạt cực khoái trong tình dục, so với 97% nam giới. Cụ thể, 44% phụ nữ nói rằng họ thường có "ít nhất hai lần" cực khoái trong quan hệ tình dục, so với 36% nam giới.
Emily Morse, chuyên gia tình dục và là chủ trang web "Sex với Emily" nói rằng: "Hiện có rất nhiều sản phẩm và nhiều thông tin dành cho phụ nữ hiện nay để cảm nhận nhiều quyền xung quanh tình dục. Họ cũng hiểu được những gì họ muốn trên giường và cảm thấy thoải mái hơn khi nói với bạn tình”.
Bà chỉ ra rằng các thế hệ trước đó luôn bị áp đặt rằng trong quan hệ tình dục thì niềm vui của nam giới quan trọng hơn, nhưng phụ nữ ngày nay biết được họ có quyền được thỏa mãn trên giường...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.