Khám phá nơi nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu của Abbott

14/07/2017 09:00 GMT+7

Để thực sự an tâm về chất lượng của các sản phẩm dinh dưỡng, nhiều người tiêu dùng quan tâm đến việc phải trải qua bao nhiêu quá trình nghiên cứu lẫn quy trình sản xuất khắt khe mới có thể tạo ra một sản phẩm?

Khám phá câu chuyện bên trong nhà máy sản xuất và Trung tâm Nghiên cứu - Phát triển khoa học dinh dưỡng của Abbott tại Singapore để có thể hiểu rõ hơn hành trình của sản phẩm dinh dưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.
Nơi cho ra đời những giải pháp dinh dưỡng đáp ứng riêng cho nhu cầu người Việt Nam
Trên toàn cầu, Abbott có đến 14 cơ sở sản xuất sản phẩm dinh dưỡng, trong đó ở mỗi nhà máy quy trình từ nguyên liệu thành phần cho đến đóng gói đều được nhân viên cam kết đảm bảo sự an toàn và chất lượng cao. Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm dinh dưỡng của Abbott khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Singapore là trung tâm nghiên cứu có cơ sở vật chất lớn nhất châu Á, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5.2010. Đây cũng là trung tâm lớn thứ hai của Abbott toàn cầu, chỉ đứng sau Mỹ.
Abbott có tổng cộng khoảng 7.000 nhà khoa học làm việc tại 130 quốc gia thì chỉ tính riêng tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm dinh dưỡng khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã quy tụ 65 nhà khoa học và chuyên viên đến từ 18 quốc gia khác nhau.
Tại trung tâm, các bộ phận khác nhau có sự kết nối chặt chẽ, để nghiên cứu, xây dựng từng công thức đáp ứng tối ưu nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của các quốc gia, tiến hành thử nghiệm lâm sàng, sau đó đưa ra những điều chỉnh về hương vị cũng như bao bì nhằm đáp ứng tốt nhất cho thị hiếu người tiêu dùng châu Á.
Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm dinh dưỡng của Abbott tại thị trường Việt Nam được nghiên cứu - phát triển tại chính trung tâm quy mô này. Trong số đó, có thể kể đến những công thức cải tiến dinh dưỡng đặc biệt hiệu quả, được người Việt Nam tin dùng và đánh giá cao những năm qua như công thức của các sản phẩm Similac, PediaSure, Ensure, Glucerna...
Với cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu gần với nhu cầu địa phương, trong 22 năm Abbott có mặt tại Việt Nam, những giải pháp dinh dưỡng sáng tạo và không ngừng cải tiến của Abbott đã nhanh chóng đáp ứng được hàng loạt vấn đề dinh dưỡng rất thiết yếu cho người Việt như: suy dinh dưỡng và thừa cân ở trẻ em lẫn người lớn; tỷ lệ mắc những bệnh mạn tính liên quan đến dinh dưỡng như đái tháo đường tăng cao khi kinh tế tăng trưởng; dân số có xu hướng già hóa, …
Bằng những sản phẩm dinh dưỡng được nghiên cứu trên nền tảng khoa học kết hợp với sự cam kết của đội ngũ nhà khoa học - chuyên viên, Abbott đã có thể hỗ trợ rất nhiều người Việt Nam ở các độ tuổi khác nhau đạt được sức khỏe tốt hơn, cải thiện tầm vóc Việt Nam nhờ các giải pháp dinh dưỡng ra đời từ Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hàng đầu của mình.
Hệ thống sản xuất vận hành với những tiêu chuẩn cao về an toàn và chất lượng
Không chỉ xây dựng một Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm dinh dưỡng lớn thứ hai thế giới, Abbott còn đầu tư vào một hệ thống nhà máy sản xuất quy mô tại Singapore đáp ứng riêng cho thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam. Nhà máy được xây dựng và vận hành theo hàng loạt các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất như: GMP, HACAPP, ISO 9001, ISO 22000, FSSC 22000…
GMP là tiêu chuẩn bắt buộc đối với các nhà máy sản xuất dược phẩm và được khuyến khích áp dụng cho các công ty thực phẩm nói chung. Nhà máy sản xuất của Abbott tại Singapore được khánh thành năm 2009 và là nhà máy sản xuất sản phẩm dinh dưỡng hiếm hoi trên thế giới đạt chuẩn GMP này.
Không chỉ nguồn nguyên liệu chất lượng cao được lựa chọn đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của Abbott trên toàn thế giới, hay nghiên cứu và cải tiến liên tục các công thức dinh dưỡng tối ưu, mà các quy trình sản xuất của nhà máy Abbott tại Singapore cũng được đảm bảo ở mức cao nhất, khép kín chu trình sản xuất tự động bằng máy.
Từ nhà máy sản xuất này, các sản phẩm dinh dưỡng sẽ tiếp tục qua một hệ thống phân phối được kiểm soát chặt chẽ tại từng quốc gia để đưa sản phẩm an toàn đến tay người tiêu dùng.
Luôn giữ vững cam kết xây dựng và tuân thủ quy trình nghiêm ngặt, từ nghiên cứu - phát triển, kiểm soát nguồn nguyên liệu, sản xuất khép kín đến hệ thống phân phối chuyên nghiệp, Abbott đã đưa đến tận tay khách hàng của mình những sản phẩm dinh dưỡng tối ưu, đúng như trách nhiệm và sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà công ty đã bền bỉ theo đuổi suốt hơn 125 năm qua. Và thật sự, mỗi sản phẩm dinh dưỡng của Abbott khi đến tay khách hàng trên thế giới nói chung và khách hàng tại Việt Nam nói riêng đều chứa đựng tâm huyết, trách nhiệm và hành trình trao gửi yêu thương từ Abbott.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.