Khám phá 'bí mật' của 'Suối nguồn tươi trẻ'

05/08/2013 05:00 GMT+7

Tây Tạng, vùng đất quanh năm bao quanh bởi tuyết trắng. Vạn vật nơi đây từ cây cỏ, đất đai đến con người đều toát lên sự huyền bí hoang sơ và lôi cuốn đến lạ thường… Trong đó, phải kể đến bí quyết Suối nguồn tươi trẻ của các Lạt Ma Tây Tạng, với 5 thức đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cho sức khỏe đến bất ngờ.

Tây Tạng, vùng đất quanh năm bao quanh bởi tuyết trắng. Vạn vật nơi đây từ cây cỏ, đất đai đến con người đều toát lên sự huyền bí hoang sơ và lôi cuốn đến lạ thường… Trong đó, phải kể đến bí quyết Suối nguồn tươi trẻ của các Lạt Ma Tây Tạng, với 5 thức đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cho sức khỏe đến bất ngờ.

Giải mã Suối nguồn tươi trẻ

“Suối nguồn tươi trẻ” đã trở thành câu chuyện huyền thoại có thực được lưu truyền qua hàng ngàn năm nay. Đó là những câu chuyện kể về những người đàn ông già nua tìm lại được sinh lực và sự tráng kiện của thời trai trẻ, về những người phụ nữ tuổi xế chiều cũng đã tìm lại nét thanh xuân…

Khám phá “bí mật” của Suối nguồn tươi trẻ
Ảnh: Công ty Nam Dương cung cấp

Suối nguồn tươi trẻ được chính thức lưu truyền rộng rãi và nhiều người biết đến thông qua cuốn sách Con mắt khải huyền của Peter Kelder vào năm 1939. Đây được coi là một trong những bí quyết màu nhiệm vô cùng đơn giản chỉ gồm 5 động tác, hay gọi theo cách của các Lạt Ma Tây Tạng là 5 thức, tác động tới 7 luân xa - 7 trung tâm năng lượng vận hành cơ thể. Những bài tập này đã trở thành những nghi thức thần kỳ được giữ kín trong các tu viện ẩn náu trên dãy Himalaya.

Việc luyện tập 5 thức hằng ngày không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc sản xuất hormone trong cơ thể trở nên điều hòa, mà còn hỗ trợ cho các tế bào được phát triển mạnh mẽ, làm chậm quá trình lão hóa, trả lại cho cơ thể nhiều trạng thái của tuổi thanh xuân. Điều này cho thấy mối liên hệ đặc biệt giữa “Suối nguồn tươi trẻ” và sức khỏe của con người.

Tại Việt Nam, điều này được minh chứng cụ thể bởi nhạc sĩ Phú Quang - tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng về Hà Nội, người đã và đang luyện tập Suối nguồn tươi trẻ. Ở tuổi 50, nhạc sĩ bị bác sĩ tuyên án ung thư tuyến giáp và duyên số đã đưa anh tìm đến 5 thức tập Suối nguồn tươi trẻ cùng một chế độ dinh dưỡng khoa học như một cứu cánh cho sức khỏe của mình. Một năm sau, như một phép lạ thần kỳ, ngay cả các bác sĩ cũng phải ngạc nhiên vì các triệu chứng ung thư trong cơ thể anh biến mất.

Nhạc sĩ Phú Quang chia sẻ: “Với một niềm tin khi tập Suối nguồn tươi trẻ, chúng ta có thể đánh thức được con mắt khải huyền trong mỗi chúng ta, để thấy và hiểu được những thông điệp thật lạ lùng, những điều thật diệu kỳ và cũng thật giản dị...”.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Bất kỳ phương thức tập luyện nào cũng cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý nhằm mang lại cho cơ thể sức khỏe toàn diện. Phương Đông là nơi nổi tiếng với nhiều loại thảo dược quý từ thiên nhiên, có tác dụng bồi dưỡng cơ thể, duy trì tuổi thanh xuân, tăng cường thể lực như Hồng sâm, Lộc nhung, Phúc bồn tử…

Ngày nay, với sự tiến bộ của ngành công nghệ thực phẩm, các loại thảo dược này đã được nghiên cứu để chiết xuất ra thành phần tinh túy nhất tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực và phục hồi sinh lực…

Nhằm đem lại sức khỏe toàn diện cho con người, sản phẩm dinh dưỡng Majesty XO - do Tập đoàn bơ sữa Namyang Hàn Quốc sản xuất đã được ra đời. Đây là tập đoàn dinh dưỡng đầu tiên tiên phong trong việc bổ sung các tinh chất thảo dược quý hiếm từ phương Đông vào trong công thức chế biến các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho người lớn tuổi.

Majesty XO là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho người lớn tuổi. Sản phẩm được làm từ sữa nguyên chất tách béo, kết hợp cùng 9 loại thảo dược quý trong đó có Hồng sâm, Lộc nhung, Phúc bồn tử… với 37 thành phần dưỡng chất mang đến 7 tác dụng tốt cho sức khỏe bao gồm: tăng cường thể lực, giúp xương chắc khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, giúp phục hồi sinh lực, ngăn ngừa béo phì, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cảm giác ngon miệng.

Hãy sử dụng Majesty XO mỗi ngày sau khi tập luyện Suối nguồn tươi trẻ để nhận được nguồn năng lượng dồi dào, giúp cơ thể tươi trẻ, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Tú Trinh

>> Suối nguồn tươi trẻ' - Bí quyết huyền bí từ phương Đông
>> Tìm thấy suối nguồn tươi trẻ ?
>> Khám phá bí mật “suối nguồn tươi trẻ”
>> Suối nguồn tươi trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.