Khai trương trung tâm nha khoa kỹ thuật số và implant hiện đại tại TP.HCM

16/05/2017 19:00 GMT+7

Người Việt Nam có câu “Cái răng, cái tóc là gốc con người”. Một hàm răng trắng sáng chắc khỏe là linh hồn của một nụ cười tươi. Và nụ cười tươi là một trong những yếu tố quan trọng tạo sự thiện cảm cho người đối diện.

Vì lẽ đó, không phải ngẫu nhiên mà con người luôn quan tâm, chú trọng vào yếu tố chăm sóc răng miệng. Và để đáp ứng nhu cầu đó, rất nhiều trung tâm, bệnh viện, phòng khám nha khoa đã ra đời. Nổi bật trong số đó là Elite Dental - một trong những nha khoa chất lượng quốc tế tại Việt Nam.

Sau 4 năm hoạt động tại 57A Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3, TP.HCM, Nha khoa Elite Việt Nam đã chào đón hơn 8.000 lượt khách hàng trong và ngoài nước đến thăm khám và điều trị các bệnh về răng miệng. Từ năm 2016, do nhu cầu điều trị về dịch vụ cấy ghép implant và phục hình răng tăng cao, Elite Dental đã chính thức xây dựng cơ sở thứ 2 tọa lạc tại số 51A Tú Xương, phường 7, quận 3, TP.HCM.
Đón mừng trung tâm Elite Tú Xương khai trương, Elite dành tặng rất nhiều ưu đãi cho khách hàng đến điều trị tại trung tâm mới
Đón mừng trung tâm Elite Tú Xương khai trương, Elite dành tặng rất nhiều ưu đãi cho khách hàng đến điều trị tại trung tâm mới

Elite Tú Xương ra đời với mục tiêu trở thành trung tâm nha khoa kỹ thuật số trong điều trị cấy ghép implant và các dịch vụ phục hình răng. Elite Tú Xương cung cấp các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại và tân tiến như máy lấy dấu răng 3D kỹ thuật số thế hệ mới, máy chụp phim Cone Beam CT scan, hệ thống Bookoke đặt hẹn và quản lý phòng khám... Bên cạnh đó, phòng khám cũng cho đầu tư các máy móc thiết bị vô trùng nhằm đảm bảo quy trình khử trùng tuyệt đối và an toàn đúng theo quy định.

Ngoài ra, Elite Tú Xương cũng sẽ là một nơi đào tạo và huấn luyện cho đội ngũ bác sĩ muốn nâng cao tay nghề trong lĩnh vực cấy ghép implant. Hệ thống trang thiết bị, âm thanh, máy chiếu trong phòng hội nghị cũng được chính tay TS-BS Trần Hùng Lâm tuyển chọn để mang đến sự thoải mái nhưng cũng không kém phần riêng tư trong các buổi tập huấn. Các bác sĩ sẽ có trải nghiệm về lý thuyết cũng như được xem thực hành tại khu vực phòng mổ chuyên dụng tại tầng 2 của tòa nhà.

Với sự cạnh tranh về giá trên thị trường nha khoa tại Việt Nam, Elite quyết định chọn lựa cạnh tranh về chất lượng dịch vụ điều trị cũng như chất lượng chăm sóc khách hàng làm tiêu chí hàng đầu để phục vụ các khách hàng đáng quý của phòng khám.

Giảm 10% dịch vụ cấy ghép implant và phục hình trên implant.

Giảm 20% dịch vụ phục hình mão sứ, mặt dán sứ veneer.

Thời gian áp dụng đến hết ngày 31.5.2017.

Trung tâm Implant, phục hình và Nha khoa KTS: 51A Tú Xương, phường 7, quận 3, TP.HCM.

Trung tâm Chỉnh nha, Invisalign, Tổng quát: 57A Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3, TP.HCM.

www.elitedental.com.vn

info@elitedental.com.vn; inquiry@elitedental.com.vn

84.8.73063838 - 39333737.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.