Kê súng vào đầu để quay TikTok, nam thanh niên tử vong vì súng cướp cò

Ngọc Quý
Ngọc Quý
28/05/2021 09:09 GMT+7

Vì muốn có một đoạn video đăng lên TikTok, một thanh niên ở Pakistan đã thử trò đùa với súng. Cậu đưa khẩu súng đã nạp đạn lên đầu và giả vờ bắn. Nhưng không may, súng cướp cò khiến cậu tử vong tại chỗ.

Nam thanh niên này tên Hamidullah, 19 tuổi, sống ở thung lũng Swat (Pakistan). Tài khoản TikTok của anh có khoảng 600 video và hơn 8.000 người theo dõi, theo Newsweek.
Nội dung của những video này là ghi lại những trò đùa, chơi khăm giữa anh Hamidullah và bạn bè. Nhưng bi kịch đã xảy ra khi anh quay video ghi lại lúc làm trò đùa với súng.
Trong video, Hamidullah đùa nghịch bằng cách kê một khẩu súng lục sát đầu mình. Điều nguy hiểm là khẩu súng đã lên đạn. Khi Hamidullah di chuyển khẩu súng thì bất ngờ cướp cò, khiến anh tử vong tại chỗ.
“Cậu thanh niên này giả vờ tự tử bằng một khẩu súng lục đã nạp đạn. Cậu ấy tự kê súng vào đầu, sau đó súng bất ngờ cướp cò, nên không có cơ hội sống sót”, cảnh sát địa phương cho biết.
Trang TikTok của anh Hamidullah đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Điều không may là đoạn video ghi lại hình ảnh anh cướp cò súng vào đầu mình bằng cách nào đó đã xuất hiện trên TikTok.
Các nhà chức trách không rõ đoạn video đã xuất hiện từ khi nào và đã có bao nhiều người xem. Hiện tại, video đó đã được gỡ bỏ, theo Newsweek.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.