Huấn luyện viên Park Hang-seo hoàn thành 'sát hạch' sức khỏe

Liên Châu
Liên Châu
26/04/2021 15:47 GMT+7

Hôm nay, 26.4, ông Park Hang-seo , Huấn luyện viên đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, cùng 3 trợ lý người Hàn Quốc đã tới kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện E (Hà Nội).

Lãnh đạo Bệnh viện E cho hay, ông Park Hang-seo, Huấn luyện viên đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, cùng 3 trợ lý người Hàn Quốc đã tới Khoa Kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện E, thực hiện thủ tục khám chữa bệnh, lấy giấy khám sức khỏe cho người nước ngoài. Các thủ tục đã hoàn tất trong sáng nay.
Đây không phải lần đầu ông Park Hang-seo tin tưởng tiếp tục lựa chọn Bệnh viện E để khám chữa bệnh lấy giấy khám sức khỏe cho mình và các trợ lý người Hàn Quốc.
GS - TS Lê Ngọc Thành, Giám đốc Bệnh viện E, cảm ơn sự tin tưởng của huấn luyện viên Park Hang-seo dành cho Bệnh viện E khi tiếp tục lựa chọn bệnh viện để khám chữa bệnh nhằm làm giấy khám sức khỏe cho người nước ngoài đến làm việc tại Việt Nam.
Các bác sĩ tham gia kiểm tra sức khỏe cho ông Park chia sẻ, Bệnh viện E đã được tin cậy của huấn luận viên trưởng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, các trợ lý người Hàn Quốc và cũng được rất nhiều tuyển thủ của bóng đá Việt Nam yêu thích, lựa chọn.
ThS - BS Nguyễn Thị Minh Thủy, Trưởng khoa Kiểm tra sức khỏe (Bệnh viện E), chia sẻ việc khám sức khỏe để lấy giấy sức khỏe cho người nước ngoài được khoa thực hiện rất bài bản từ tiếp đón để phân loại giấy khám sức khỏe theo yêu cầu của người đi khám.

Huấn luyện viện đội tuyển Việt Nam vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng các y bác sĩ Bệnh viện E

ẢNH THANH XUÂN

Người nước ngoài muốn có giấy phép lao động tại Việt Nam cần thực hiện khám sức khỏe theo quy định của Bộ Y tế như khám thể lực: đo huyết áp, chiều cao, cân nặng, tim mạch; khám nội tổng quát; khám tai - mũi - họng, răng - hàm - mặt, da liễu - hoa liễu - dị ứng, đo thị lực; chẩn đoán hình ảnh: siêm ẩm ổ bụng, chụp X-quang…; làm các xét nghiệm bắt buộc và xét nghiệm theo yêu cầu khác (nếu có). Thời gian từ 40 - 60 phút tùy theo chỉ định của loại giấy khám sức khỏe.
Việc thực hiện khám và xét nghiệm cho người nước ngoài nhằm xác định mức độ phù hợp của sức khỏe người lao động với các tiêu chuẩn của công việc cụ thể. Khám sức khỏe cho người nước ngoài có ý nghĩa đối với người lao động và người sử dụng lao động.
Kết thúc buổi khám sức khỏe, ông Park Hang-seo cùng các trợ lý người Hàn Quốc cảm ơn các y bác sĩ Bệnh viện E đã hỗ trợ, khám và cấp giấy một cách nhanh chóng, thân thiện. Ông Park Hang-seo mong muốn Bệnh viện E trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân trong và ngoài nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.