Hột mít giúp giảm cân, ngừa ung thư, cải thiện đời sống tình dục

26/07/2016 09:56 GMT+7

Hầu hết chúng ta ăn mít đều bỏ hạt, nhưng hạt mít mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe.

Và công dụng tuyệt vời của hạt mít cho sức khỏe sẽ phát huy hết tiềm lực của nó nếu kết hợp với mật ong khi dùng, theo boldsky.
Các chuyên gia dinh dưỡng Ấn Độ khuyên rằng mít, một loại trái cây ngon bổ dưỡng nhưng hạt của nó cũng cực kỳ có lợi cho sức khỏe của người dùng.
Theo các chuyên gia, hỗn hợp hạt mít luộc và xay cùng với mật ong nếu được dùng vào mỗi buổi sáng trước khi ăn sáng sẽ mang đến cho bạn sức khỏe tuyệt vời.

Hỗ trợ giảm cân
Sự kết hợp của hạt mít và mật ong rất giàu hàm lượng protein, nó giúp làm giảm nồng độ chất béo cơ thể và hỗ trợ cơ bắp và giảm cân.
Cải thiện sức khỏe tinh hoàn
Thực phẩm hỗn hợp tự nhiên này làm tăng sự lưu thông máu trong tinh hoàn nam giới, do đó giữ chúng khỏe mạnh và tăng tỷ lệ sinh sản ở nam giới.

Ngừa ung thư
Hỗn hợp mít và mật ong rất giàu dinh dưỡng thực vật, nó có thể ngăn chặn sự nhân lên bất thường của các tế bào, do đó việc giúp ngừa bệnh ung thư.
Hỗ trợ tiêu hóa
Loại hỗn hợp tự chế này có thể cải thiện tiêu hóa bằng cách kiềm hóa nồng độ axit trong dạ dày và cũng ngăn chặn các tình trạng như viêm dạ dày và táo bón.
Điều trị thiếu máu
Sự kết hợp của hạt mít và mật ong có khả năng thúc đẩy việc sản xuất các tế bào hồng cầu khỏe mạnh, do đó điều trị tình trạng như thiếu máu.

Cải thiện cuộc sống tình dục
Loại hỗn hợp này được biết đến là mộtchất kích thích tình dục tự nhiên, vì nó giúp cải thiện lưu lượng máu đến các cơ quan sinh sản và cũng kích thích não để làm cho quan hệ tình dục thú vị hơn.
Cải thiện thị lực
Loại nước sinh tố này rất giàu vitamin A, có khả năng tăng cường thần kinh thị giác và cải thiện thị lực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.