Hơn ngàn người đi bộ kêu gọi không lái xe khi đã uống rượu bia

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
15/06/2019 11:56 GMT+7

Một hoạt động thể dục thể thao, truyền đi thông điệp tốt đẹp về việc kêu gọi không lái xe khi đã uống rượu bia đã được diễn ra tại Quảng Trị với sự hưởng ứng của cả ngàn người...

Sáng 15.6, tại Trung tâm văn hóa điện ảnh Quảng Trị (TP.Đông Hà), UBND tỉnh, Ban an toàn giao thông, Tỉnh đoàn Quảng Trị đã tổ chức sự kiện đi bộ đồng hành kêu gọi “Không lái xe khi đã uống rượu bia”.
Tham gia chương trình có khoảng 1.000 người là đại diện các ban ngành trong tỉnh, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, học sinh và quần chúng nhân dân.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quân Chính, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, một lần nữa kêu gọi toàn dân nâng cao nhận thức trong tham gia giao thông. Trong đó, ông nhấn mạnh đối với cán bộ viên chức tuyệt đối không uống rượu bia trong giờ làm việc, hoặc uống ngoài giờ nhưng ảnh hưởng đến chất lượng công việc và tất nhiên là không tham gia điều khiển phương tiện giao thông khi đã có bia rượu.
Ông Chính cũng yêu cầu Công an tỉnh tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm nồng độ cồn, nhất là từ 16 giờ đên 23 giờ hằng ngày và những ngày cuối tuần.
Đặc biệt, ông Chính cũng kêu gọi mọi người chia sẻ hình ảnh, sử dụng ảnh đại diện của trang cá nhân là các biểu ngữ “Đã uống rượu bia không lái xe”, “Say xỉn lái xe là tội ác” nhằm kêu gọi mọi người cùng hàng động.
Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao tặng nhiều phần quà cho các gia đình là nạn nhân của các vụ tai nạn giao thông.
Ngay sau buổi lể, các vị đại biểu và cá nhân tham gia chương trình đã cùng nhau đi bộ diễu hành dọc đường Hùng Vương (TP.Đông Hà) cùng các băng rôn, biểu ngữ kêu gọi toàn dân hưởng ứng hành vi đúng đắn trong tham gia giao thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.