Hôn mê 3 tháng, tỉnh dậy quên cả con trong bụng, người yêu

Ngọc Quý
Ngọc Quý
12/11/2020 08:06 GMT+7

Cô Gemma Holmes gặp tai nạn giao thông và rơi vào trạng thái hôn mê. Nhưng sau gần 3 tháng hôn mê, cô tỉnh dậy và quên sạch ký ức của 3 năm, quên cả cha đứa con trong bụng là ai.

Cô Gemma (33 tuổi) bị tai nạn giao thông khi đang trên đường đi làm ở thị trấn Trowbridge, hạt Wiltshire (Anh). Lúc đó, cô đang mâu thuẫn với người yêu nhưng không biết mình đã mang thai được 4 tuần, theo Metro.
Vụ tai nạn khiến cô bị chấn thương nặng ở nhiều nơi trên cơ thể, trong đó có chấn thương đầu, thủng phổi, gãy xương sống ở lưng và nhiều nơi khác trên cơ thể. Sau khi được điều trị, cô Gemma sống sót nhưng rơi vào trạng thái hôn mê.
Các bác sĩ thông báo với gia đình là cô Gemma có rất ít cơ hội tỉnh lại. Nếu tỉnh thì cô cũng không bao giờ đi lại được. Bất chấp tai nạn kinh hoàng, đứa con trong bụng cô vẫn bình an.
Phép mầu đã xảy ra khi cô tỉnh dậy sau gần 3 tháng hôn mê. Tuy nhiên, cô lại quên sạch hết ký ức của 3 năm gần nhất. Cô Gemma bàng hoàng khi biết tin mình đang mang thai hơn 11 tuần. Cô cũng quên mất đứa trẻ là ai.
“Tôi suýt chết nhưng đứa trẻ vẫn còn sống trong bụng, thật không thể tin nổi”, cô Gemma chia sẻ.
Khi cô tỉnh dậy, các bác sĩ cho biết cô sẽ có 1 tuần suy nghĩ để quyết định có giữ lại đứa trẻ không. Vì khi thai nhi phát triển quá 12 tuần thì bác sĩ sẽ không có quyền can thiệp.
“Tất nhiên là tôi giữ lại đứa bé. Tôi rất hào hứng khi có con. Nó trong bụng tôi và bắt đầu đạp để tôi biết là nó ở trong đó”, cô Gemma chia sẻ.
Vì không thể đi lại nên cô phải ngồi xe lăn. Vài tháng sau, cô đã sinh con trai khỏe mạnh. Cậu bé được đặt tên là Rueben. Bất chấp tiên lượng xấu từ bác sĩ, cô Gemma đã tập đi lại và bước đi những bước đầu tiên kể từ sau vụ tai nạn, theo Metro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.