Hơn 2.000 người tham gia ‘#NoseWashChallenge’

31/01/2018 08:00 GMT+7

Diễn ra trong vỏn vẹn hơn 1 tháng, chương trình Thử thách cùng Rohto Nosewash - #NoseWashChallenge đã bất ngờ cuốn hút hơn 2.000 người tham gia.

Hàng nghìn người đã dùng thử và hài lòng với sản phẩm vệ sinh mũi Rohto NoseWash.
Việc cho dung dịch chuyên biệt chảy thông qua hai bên mũi, mang theo bụi bẩn và vi khuẩn ra ngoài là một thói quen vệ sinh mũi hằng ngày của người dân ở Nhật và nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Đây được xem là phương pháp tối ưu để bảo vệ đường hô hấp trước những nguy cơ bệnh tật khi ô nhiễm không khí đang ngày càng nghiêm trọng.
Tại Việt Nam, chúng ta thường bắt gặp lớp sương mù bức xạ xuất hiện vào sáng sớm hay lúc chiều tối, lớp không khí tưởng chừng vô hại ấy lại chứa các khí thải độc hại và bụi siêu mịn PM2.5 với nồng độ rất cao, thường xuyên vượt ngưỡng giới hạn tiêu chuẩn quốc gia và WHO trong nhiều năm gần đây. Bụi PM2.5 có kích thước rất nhỏ, chứa các kim loại nặng, có thể xâm nhập vào phổi gây ung thư và các bệnh về đường hô hấp.
Nắm bắt được xu hướng tiên tiến trên thế giới và nhu cầu của người Việt trong việc tìm kiếm giải pháp bảo vệ mũi, Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm vệ sinh mũi sạch sâu Rohto NoseWash với các thành phần và công nghệ từ Nhật Bản. Sản phẩm ngay lập tức được đón nhận và tin dùng nhờ vào những công dụng vượt trội mà nó mang lại. Vì vậy, khi chương trình #NoseWashChallenge được mở ra, hàng nghìn người đã không ngần ngại tham gia, chia sẻ thông tin đến bạn bè, người thân để cùng trải nghiệm cách thức bảo vệ mũi khoa học và hiệu quả.
Một bất ngờ thú vị đã xảy ra khi chỉ sau 3 ngày phát động chương trình, toàn bộ 2.000 mẫu thử đã tìm được chủ nhân. Đặc biệt, thử thách chính của chương trình mang tên #NoseWashChallenge đã nhận được rất nhiều hưởng ứng tham gia của các bạn khắp cả nước.
Song song đó, chương trình còn diễn ra tại các địa điểm công cộng nhằm giúp mọi người có có hội sử dụng trực tiếp sản phẩm dưới sự hướng dẫn tận tình của các nhân viên Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam.
Chương trình trải nghiệm trực tiếp Rohto NoseWash tại An Đông Plaza
Chương trình trải nghiệm trực tiếp Rohto NoseWash tại An Đông Plaza
Một số khách hàng khá bỡ ngỡ trước việc rửa mũi lúc ban đầu, nhưng nhờ những hoạt động này, rất nhiều người đã nhận ra hiệu quả tối ưu từ phương thức chăm sóc mũi sạch sâu đến từ Nhật Bản của Rohto Nosewash.
Rohto Nosewash: Sản phẩm đến từ Nhật Bản giúp vệ sinh mũi sạch sâu và kháng khuẩn
Rohto NoseWash là sự kết hợp hoàn hảo giữa dung dịch vệ sinh mũi công nghệ Nhật Bản và bình vệ sinh mũi chuyên biệt. Chính vì vậy, sản phẩm đã chiếm được sự tin dùng của mọi người ngay từ lần sử dụng đầu tiên, kể cả đối với khách hàng khó tính nhất.
Bộ ba công dụng của Rohto NoseWash giúp chăm sóc mũi tối ưu
Bộ ba công dụng của Rohto NoseWash giúp chăm sóc mũi tối ưu
Bộ sản phẩm vệ sinh mũi Rohto NoseWash được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia của Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam. Các thành phần chính gồm: muối biển Nhật Bản, Benzalkonium Chloride, các dưỡng chất kẽm và đồng… được nghiên cứu để tạo ra công thức phù hợp với sinh lý của người Việt Nam. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.
Dung dịch vệ sinh mũi Rohto NoseWash sẽ phát huy hiệu quả tối ưu nhất khi được sử dụng kết hợp với bình vệ sinh mũi kèm theo.
Ngay cả khi không có bệnh, bạn có thể sử dụng Rohto NoseWash để vệ sinh mũi 1-2 lần/tuần. Ngoài công dụng rửa sạch sâu từ bên trong hốc mũi, giúp ngăn ngừa các triệu chứng như nghẹt mũi, sổ mũi; Rohto NoseWash còn hỗ trợ điều trị các bệnh viêm mũi, viêm xoang.
Rohto Nosewash hiện đã có mặt tại các hiệu thuốc trên toàn quốc và trên trang Lazada https://www.lazada.vn/rohto/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.