Hôm trước biết có thai, hôm sau bất ngờ sinh con trai

Ngọc Quý
Ngọc Quý
01/08/2019 08:29 GMT+7

Suốt 16 năm, bà Monica Thompson mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn không thể có con. Bà nghĩ mình vô sinh. Nhưng vào một hôm, bà Monica bất ngờ phát hiện mình mang thai. Ngay ngày hôm sau, bà sinh luôn đứa bé.

Bà Monica sống ở thành phố Las Vegas (Mỹ). Suốt 16 năm chung sống với chồng cũ là ông Kevin Thompson, bà Monica không thể có con. Bà tin rằng mình đã bị vô sinh, theo Fox News.
“Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể nhưng chúng tôi vẫn không đủ tài chính để có thể thụ tinh trong ống nghiệm”, Monica kể lại.
Khi đến tuổi 40, bà tin là mình sẽ chẳng bao giờ có con được nữa. Monica đành tìm niềm vui bằng cách nhận nuôi chó cưng.
Vào năm 2016, ông Kevin đột ngột qua đời. Vào khoảng 1 năm sau, Monica đến với người mới là ông Jason Ratliff. Họ quen biết nhau thông qua một ứng dụng hẹn hò.
“Chúng tôi chuyển đến sống cùng nhau vào tháng 10.2017. Điều này diễn ra thực sự nhanh và tôi không còn nghĩ đến chuyện sẽ mang thai”, bà Monica cho biết.
Nhưng điều bất ngờ đã xảy ra, Monica đã mang thai với ông Jason nhưng không hay biết. Bà không nghĩ mình mang thai vì chu kỳ kinh nguyệt của bà không dừng loại hoàn toàn mà trở nên thất thường, tháng có tháng không, theo Fox News.
Trong khi hầu hết thai phụ đều trải qua quá trình tăng cân nhanh thì gần đây bà Monica còn bị sụt 9 kg. Bà sụt cân nhờ áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.
Đây chính là lý do vì sao vào tháng 10.2018, khi bà Monica đến bệnh viện kiểm tra do buồn nôn và đau bụng, bà đã không nghĩ mình mang thai. Thậm chí, người phụ nữ còn tin mình bắt đầu bước vào thời kỳ mãn kinh. Lúc ấy, thỉnh thoảng bà bị tình trạng tiểu són, một trong những triệu chứng của mãn kinh.
Các nhân viên y tế không cần siêu âm nhưng đã phát hiện bà Monica mang thai. Khi họ thông báo điều này, người phụ nữ đã bị sốc và khẳng định chuyện này là không thể. Sau khi xem kết quả xét nghiệm máu, bà Monica đã bị thuyết phục.
Nhưng mọi chuyện còn sốc hơn với bà Monica khi chưa đầy 24 giờ sau đó, bà đã chuyển dạ và phải sinh mổ. Monica sinh bé trai nặng 1,6 kg. Cậu bé được đặt tên là Jayden. Sau thời gian được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện, Jayden được về nhà.
Bé hiện được 9 tháng và đang phát triển khỏe mạnh, theo Fox News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.