Hội nghị khoa học và đào tạo thường niên Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

29/10/2020 06:15 GMT+7

Từ ngày 30.10 - 7.11, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM tổ chức Hội nghị khoa học và đào tạo năm 2020 dành cho các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên và nhân viên y tế.

Đây là sự kiện được tổ chức hằng năm nhằm công bố những công trình nghiên cứu khoa học, chia sẻ kinh nghiệm trong thực hành lâm sàng cũng như cập nhật các tiến bộ mới nhất trong y khoa từ các chuyên gia trong nước và quốc tế.
Năm nay, quy mô hội nghị được mở rộng với sự tham gia của 190 báo cáo viên từ gần 40 chuyên khoa, với 3 phiên báo cáo khoa học, 1 hội thảo chuyên đề, 39 chương trình đào tạo y khoa, hơn 200 bài báo cáo trực tiếp thu hút hơn 3.000 đại biểu tham dự.
Điểm nhấn của hội nghị năm nay chính là các phiên đào tạo về Quản trị bệnh viện và Chăm sóc người bệnh như: Quản lý chất lượng - An toàn người bệnh, Chăm sóc theo mô hình lấy người bệnh làm trung tâm, Vai trò của thư ký trong hệ thống vận hành bệnh viện... và đặc biệt là các phiên đào tạo về đại dịch Covid-19.
Những đề tài báo cáo, công trình nghiên cứu và kinh nghiệm được chia sẻ trong hội nghị lần này có ý nghĩa thiết thực trong việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thực hành lâm sàng trên quy mô toàn quốc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.