Hói đầu thì nam tính, tự tin và nhiều ưu thế hơn

21/09/2017 13:51 GMT+7

Có tóc thì đẹp theo kiểu có tóc, nhưng bị hói đầu cũng có ưu thế riêng. Sau đây là một số lợi ích của việc để hói đầu, theo trang tin India.

Cho thấy ưu thế và nam tính ở công sở
Có thể bạn không tin, nhưng các nghiên cứu cho thấy dáng vẻ hói đầu có liên quan đến ưu thế, nam tính và sự tự tin ở đàn ông trong giới kinh doanh. Đàn ông hói đầu được nhìn nhận là có khả năng lãnh đạo tốt hơn. Điều đó có thể có liên quan đến thực tế là bạn phải can đảm lắm mới từ bỏ mái tóc xum xuê và hài lòng với cái đầu bóng loáng. Nó cũng có nghĩa là bạn có khả năng thể hiện bản thân tốt mà không cần đến tóc trên đầu.
Tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc
Một cuộc “vi hành” đến tiệm tóc có thể mất nhiều tiền. Tình trạng “thâm hụt ngân sách” sẽ càng nghiêm trọng nếu bạn muốn có những kiểu tóc “độc”. Cứ mỗi lần bạn nảy ra ý nghĩ che đi những mảng hói hay cố gắng để chúng hòa lẫn vào phần còn lại của mái tóc, bạn sẽ phải chi không ít. Nếu bạn để hói, điều đó không thành vấn đề.
Nhìn đẹp hơn kiểu tóc comb-over
Comb-over là kiểu hất tóc sang một bên bắt đầu từ gần phía mang tai. Bạn có thể nghĩ đây là cách thông minh để che giấu mái tóc đang mỏng đi hoặc những mảng hói đang hình thành. Tuy nhiên, thực tế không phải luôn luôn như thế, đôi khi “hói sao để vậy” lại làm cho đàn ông “bắt mắt” hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.