Học sinh đi trễ bị cô giáo túm tóc, tát liên tục vào mặt làm tổn thương tai

Ngọc Quý
Ngọc Quý
05/01/2021 15:14 GMT+7

Vì đến lớp trễ, một nam sinh 15 tuổi ở Trung Quốc đã bị cô giáo túm tóc, tát liên tục vào mặt. Những cú tát này khiến em bị tổn thương tai.

Cô giáo họ Mã, là giáo viên một trường cấp 2 ở thành phố Khách Thập, thuộc khu tự trị Tân Cương (Trung Quốc). Một đoạn video ghi lại cho thấy cảnh cô trừng phạt các học sinh đến trễ trong buổi học vào ngày 21.12.2020, theo Daily Mail.
Có nhiều học sinh đến trễ và đứng xếp thành hàng ngay trước cửa lớp. Cô bước đến và trừng phạt một nam sinh 15 tuổi đứng đầu trong hàng này.
Cô Mã dùng tay trái túm tóc, tay phải tát liên tục vào bên mặt trái của em. Không những vậy, cô còn dùng chân đá nhiều lần vào người cậu học sinh. Hành động bạo lực này được thực hiện dưới sự chứng khiến của các học sinh trong lớp.
Những cú tát của cô giáo đã khiến nam sinh 15 tuổi bị tổn thương tai. Truyền thông địa phương không tiết lộ cụ thể thương tích đó là gì.
Góc quay cho thấy video do một người ngồi trong lớp học ghi lại nhưng không rõ có phải là học sinh hay không. Vụ việc được đưa ra ánh sáng sau khi cô Na Di, một người mẫu kiêm diễn viên ở Trung Quốc, chia sẻ đoạn video trên mạng xã hội Weibo. Video đăng trên tài khoản Weibo gốc dường như đã bị xóa.
Vụ việc đã thu hút sự chú ý của cộng động mạng vì tài khoản của nữ diễn viên này có gần 100.000 người theo dõi. Nhiều người nổi tiếng khác cũng đã chia sẻ lại đoạn video trên mạng xã hội.
“Mỗi cái tát đó đều như một cú đánh vào tim tôi, thật đau đớn”, một người dùng mạng xã hội viết.  
Khi đoạn video lan truyền, cảnh sát đã vào cuộc điều tra. Họ cũng cho biết đã nhận được trình báo vụ việc từ nhà trường.
Các nhà chức trách đã thực hiện các pháp cần thiết dựa trên quy định của pháp luật. Tuy nhiên, cảnh sát không nói rõ là có bắt giữ cô Mã hay không, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.