HLV Lê Huỳnh Đức: Phong độ không chỉ là nhất thời!

31/12/2015 08:00 GMT+7

Theo HLV Lê Huỳnh Đức, ở bất kỳ vị trí nào, dù là sân cỏ hay 'sân nhà', đàn ông cũng cần đạt chuẩn CCT để luôn duy trì, giữ vững phong độ.

Theo HLV Lê Huỳnh Đức, ở bất kỳ vị trí nào, dù là sân cỏ hay 'sân nhà', đàn ông cũng cần đạt chuẩn CCT để luôn duy trì, giữ vững phong độ.

Dù ở vị trí nào, đàn ông cũng cần chuẩn phong độDù ở vị trí nào, đàn ông cũng cần chuẩn phong độ
Đừng để phong độ chỉ là nhất thời
Không chỉ là cầu thủ tài năng, đại diện cho thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam, Lê Huỳnh Đức còn được biết đến là một HLV trẻ, đa tài.
Lê Huỳnh Đức tâm sự: “Khi còn là một cầu thủ, tôi luôn tâm niệm “phong độ không chỉ là nhất thời”, nghĩa là không chỉ tỏa sáng ở một vài trận đấu mà cần giữ vững được phong độ trong tất cả các trận và duy trì được phong độ qua nhiều mùa giải”. Chính vì vậy, Lê Huỳnh Đức luôn luôn nỗ lực hết mình, không bao giờ tự mãn khi đạt được thành tích. Nhờ đó, anh trở thành ông vua danh hiệu trong lịch sử bóng đá Việt Nam.
Đặc biệt, khi “bén duyên” với vai trò HLV, Lê Huỳnh Đức cũng luôn chứng tỏ được phong độ của mình bằng thứ hạng, thành tích của SHB Đà Nẵng trong nhiều giải đấu. Anh luôn nhắc nhở học trò: “Đừng để phong độ chỉ là nhất thời”. Bởi sự nghiệp cầu thủ chỉ kéo dài trong một thời gian nhất định nên hãy luôn giữ vững phong độ khi còn được thi đấu.
Trên sân cỏ, Lê Huỳnh Đức bản lĩnh, tự tin, quyết đoán bao nhiêu thì khi về “sân nhà”, anh là người chồng, người cha mẫu mực bấy nhiêu. Cuộc hôn nhân hạnh phúc suốt 20 năm qua của anh đã thêm một lần chứng minh điều đó. Lê Huỳnh Đức giãi bày: “Do tính chất công việc thường xuyên phải xa nhà, muốn “trong ấm, ngoài êm” tôi cần phải chuẩn CCT (cương độ, cường độ, trường độ) để luôn là người đàn ông chuẩn phong độ. Có như thế, cuộc sống gia đình và tình cảm vợ chồng mới mặn nồng, bền chặt”.
Đồng quan điểm trên, PGS.TS Trương Văn Tuấn cho rằng: “Đàn ông phong độ cần đạt chuẩn CCT. Ở trường hợp của Lê Huỳnh Đức, chuẩn CCT được thể hiện ở hai khía cạnh. Một là, tỏa sáng trên sân cỏ cả khi là cầu thủ và ở vị trí HLV. Hai là, giữ lửa hạnh phúc gia đình”.
Đàn ông phong độ cần đạt chuẩn CCT
Đàn ông phong độ cần đạt chuẩn CCT
Bí quyết đạt chuẩn CCT của người hùng sân cỏ
Cũng theo PGS.TS Trương Văn Tuấn: “Muốn giữ được chuẩn CCT, nam giới cần chú trọng đồng thời cả hai yếu tố: sức khỏe và sinh lý. Sản phẩm được kết hợp từ các dược liệu quý hiếm như Enostim (Pháp), Nhung Hươu (New Zealand), Tongkat Ali (Malaysia) chính là trợ thủ đắc lực giúp quý ông đạt chuẩn CCT, lấy lại phong độ như ngày đầu”.
Những dược liệu quý là trợ thủ quý ông đạt chuẩn CCT
Những dược liệu quý là trợ thủ quý ông đạt chuẩn CCT
Enostim - chuẩn cương độ (C): Là công thức độc quyền từ Pháp được chiết xuất từ nghệ tây, nho và táo. Đặc biệt, Crocin trong nghệ tây giúp tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục giúp quý ông tự tin “trên bảo dưới phải nghe”.
Tongkat Ali - chuẩn cường độ (C): Hợp chất Eurypeptid trong Tongkat Ali kích thích tổng hợp nội tiết tố nam giúp rút ngắn thời gian phục hồi giữa hai lần giao hợp để quý ông có đủ sức khỏe “trả bài” thường xuyên.
Nhung hươu - chuẩn trường độ (T): Nằm trong tứ đại danh dược của Đông y, Nhung hươu chứa các khoáng chất, acid amin, nội tiết tố… có tác dụng tăng cường thể lực, bồi bổ cơ thể để nam giới luôn giữ được sức khỏe bền bỉ, dẻo dai trong mỗi cuộc yêu và vẫn dồi dào sinh lực sau mỗi lần lâm trận.
HLV Lê Huỳnh Đức cũng bật mí: “Để đạt chuẩn CCT - chuẩn phong độ, trước đây, tôi luôn chú trọng chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn. Hiện nay, tôi có thêm một bí quyết mới là sản phẩm thiên nhiên từ Enostim (Pháp), Nhung hươu (New Zealand), Tongkat Ali (Malaysia). Sử dụng một thời gian ngắn tôi thấy khỏe hơn, tinh thần sảng khoái hơn và đặc biệt chuyện vợ chồng cũng tốt hơn rất nhiều”.


BOMdin
Lấy lại phong độ như ngày đầu

BOMdin

Thời gian ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh lý, gây mất phong độ ở nam giới.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BOMdin với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên: Enostim (Pháp), Nhung hươu (New Zealand), Tongkat Ali (Malaysia) giúp:
- Tăng cường sinh lý và sức khỏe nam giới
- Cải thiện các tình trạng suy giảm chức năng sinh lý
- Tăng sức bền cơ bắp và khả năng luyện tập thể thao
Để phái mạnh luôn mạnh, sao không thử BOMdin?
Sản phẩm của Công ty TNHH ĐTTM Bảo Nguyên
Địa chỉ: 37/2C/30 đường C18, P.12, Q. Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 1900 6033. Website: www.bomdin.vn
GPQC: 2442/2015/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.