Herbalife 'hấp dẫn' CR7

18/09/2013 11:25 GMT+7

Sự nghiệp của danh thủ Cristiano Ronaldo (CR7) ghi một cột mốc đáng nhớ trong mùa hè vừa qua, đó là ký một hợp đồng tài trợ dinh dưỡng sáng giá với Herbalife - tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới.

Sự nghiệp của danh thủ Cristiano Ronaldo (CR7) ghi một cột mốc đáng nhớ trong mùa hè vừa qua, đó là ký một hợp đồng tài trợ dinh dưỡng sáng giá với Herbalife - tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới.

Herbalife “hấp dẫn” CR7
CR7 ghi tên vào bản đồ thể thao của Herbalife - Ảnh: Herbalife

Theo đó, trong suốt 5 năm tiếp theo, CR7 sẽ được chính các chuyên gia của tập đoàn này chăm sóc đặc biệt về chế độ dinh dưỡng để có thể duy trì phong độ đỉnh cao khi bước vào tuổi 28.

CR7 không ngại “tiếp bước” Messi

Hình ảnh CR7 tươi cười nâng ly shake kèm theo câu hỏi: “Hôm nay bạn dùng shake chưa?” đã làm nức lòng những người ưa chuộng sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife. Trước CR7, Leo Messi trong màu áo CLB Barcelona đã từng đại diện của chương trình và đã phát động chiến dịch dùng shake như một bữa ăn lành mạnh trên toàn thế giới.

Một câu hỏi được nhiều người đặt ra: Lý do gì khiến CR7 không ngần ngại tiếp nối vị trí trước đây của siêu sao Messi? Thực ra không khó để lý giải vấn đề này. Từ lâu, Herbalife được xem là một tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới, tên tuổi gắn với hàng loạt những ngôi sao trong làng thể thao nhà nghề. Các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt của Herbalife được vận động viên thể thao chuyên nghiệp tin dùng. Hợp đồng hỗ trợ dinh dưỡng của Messi vừa kết thúc cùng bảng thành tích chói lọi của danh thủ này dường như là một minh chứng khẳng định niềm tin ấy hoàn toàn có căn cứ. Sát cánh cùng Herbalife, Messi đã đạt đến đỉnh cao nhất của sự nghiệp với vô số các giải thưởng, tiêu biểu như: Quả bóng vàng FIFA 3 năm liên tiếp từ 2010 đến 2012; Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới do World Soccer bình chọn: 2009, 2011, 2012…

 

Herbalife cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt, trong đó phải kể đến bộ đôi là Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake) và Bột Protein, rất gắn bó với những ai tìm kiếm một giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo, tạo thành các bữa ăn lành mạnh. Shake với 21 vitamin và khoáng chất, thảo dược, chất chống ô xy hóa và chất xơ dưới dạng dễ hấp thu nhất cho cơ thể đồng thời giúp giúp kiểm soát cân nặng. Dòng sản phẩm Bột Protein là một dạng protein thực vật, có tác dụng chống lại cơn đói, duy trì cơ bắp săn chắc, hỗ trợ kiểm soát cân nặng.

Không chỉ riêng Messi, hay C.Ronaldo, Herbalife hiện đang sát cánh cùng hơn 100 vận động viên ở rất nhiều đội bóng trên thế giới như LA Galaxy ở Mỹ, PSV Eindhoven ở Hà Lan, Olympiacos FC ở Hy Lạp, đội Botafogo của Brazil, Spartak Moscow ở Nga và các đội tuyển quốc gia Bỉ, Venezuela… trong hành trình chinh phục những đỉnh cao mới.

Bạn đồng hành tin cậy của CR7 trong mùa bóng tới

Là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, đồng thời là biểu tượng thể thao quốc tế ngoài sân cỏ, CR7 rất hiểu tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng hợp lý đối với phong độ thi đấu. Bước vào độ tuổi 28, danh thủ ý thức rất rõ điều này. Để chơi gần 50 trận đấu mỗi mùa bóng - một kỷ lục trong làng bóng đá chuyên nghiệp - đồng thời tiếp tục gặt hái những chiến tích lừng lẫy, anh rất cần tận dụng tối đa thế mạnh dinh dưỡng từ Herbalife như những đàn anh và đồng nghiệp trong làng thể thao từng làm. Herbalife được sự tin tưởng của giới thể thao nhà nghề không chỉ vì giúp họ có một chế độ dinh dưỡng khoa học, bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất, tạo nền tảng thể lực tốt, sự dẻo dai mà còn có tác dụng giúp phục hồi chấn thương nhanh chóng.

Trong buổi ký kết hợp tác với Herbalife, Ronaldo đã tuyên bố: “Tôi tin tưởng vào tầm quan trọng của một chế độ dinh dưỡng hợp lý cho các hoạt động cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Vì vậy, tôi mong muốn hợp tác với Herbalife, một công ty cùng chia sẻ niềm đam mê bóng đá của tôi và đóng góp đáng kể kiến thức cũng như chuyên môn vào lĩnh vực dinh dưỡng thể thao”. Nhiều người cho rằng đây là cái bắt tay khôn ngoan của CR7 - anh đã tìm được người bạn đồng hành tin cậy nhất trong mùa bóng mới.

Một thông tin thú vị cũng đang được truyền đi với tốc độ nhanh chóng: Cái bắt tay của Ronaldo với Herbalife sẽ rất đặc biệt, vì tới đây Herbalife sẽ cùng CR7 phát triển dòng sản phẩm bổ sung đồng thương hiệu cho thể thao.

Y Linh

>> Chặng đường ba năm của Herbalife Việt Nam
>> Cùng Herbalife bắt kịp xu hướng sử dụng Dinh dưỡng Tế bào
>> Herbalife: Từ câu chuyện ước mơ về dinh dưỡng lành mạnh
>> Casa Herbalife VN chứng minh cam kết của Herbalife

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.