Hãy bắt đầu ngày mới bằng ly nước ấm

22/04/2018 20:32 GMT+7

Uống nước ấm vào buổi sáng không chỉ giúp tiêu mỡ bụng mà còn ngăn ngừa nhiều vấn đề về sức khỏe.

Một ly nước ấm mỗi ngày được uống khi bụng đói giúp đào thải chất độc khỏi dạ dày, đồng thời giúp no lâu, giảm thiểu nguy cơ ăn vặt, theo Hãng tin ANI dẫn lời các chuyên gia sức khỏe Ấn Độ.
Uống nước ấm cũng đẩy lùi táo bón vì nước ấm có tác dụng giãn mạch, có nghĩa là nó mở rộng các mạch máu và kích thích dòng máu chảy về phía ruột, kích thích quá trình tiêu hóa. Uống nước ấm lúc bụng đói thúc đẩy nhu động ruột, cung cấp nước cho cơ thể. Khi thực phẩm nạp vào cơ thể, nước còn giúp tiêu hóa chất béo dễ dàng.
Một ly nước ấm thổi bay cơn mệt mỏi vì căn bệnh kinh niên như viêm xoang, vốn thường gây nhức đầu và nghẹt mũi cũng như làm giảm một số triệu chứng của nhiễm trùng đường hô hấp.
Răng chắc khỏe trong thời gian dài nếu bạn uống nước ấm thường xuyên.
Uống nước ấm làm tăng thân nhiệt, kích thích quá trình tiết mồ hôi, góp phần đẩy độc tố khỏi cơ thể. Nếu không thích uống nước ấm, bạn có thể thay thế bằng trà xanh với công dụng tương tự nước ấm.
Thay thế lượng thuốc giảm đau bằng nước ấm để giảm những cơn đau dạ dày, chủ yếu do các vấn đề về tiêu hóa gây ra. Vì vậy, hãy bắt đầu ngày mới bằng ly nước ấm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.