Hành trình di sản tinh hoa dược liệu Đà Lạt

29/12/2018 07:04 GMT+7

Trong khuôn khổ kỷ niệm Ðà Lạt 125 năm hình thành và phát triển (1893 - 2018), đêm 28.12, tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt), Công ty Cổ phần Dược Lâm Đồng (Ladophar) tổ chức chương trình “Hành trình di sản tinh hoa dược liệu Ðà Lạt”.

Đông đảo người dân và du khách được tham gia hành trình, trải nghiệm đặc sản và những tinh hoa dược liệu bảo vệ sức khỏe của Ladophar tại công viên nước thuộc Quảng trường Lâm Viên.
Ladophar đang sở hữu vùng nguyên liệu atisô và các loại dược liệu quý đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO (Good Agricultural and Collection Practices) và GlobalGAP (Global Good Agricultural Practices).
Công ty có nhà máy sản xuất Đông dược cùng 3 nhà máy khác với hệ thống dây chuyền chiết xuất cao actisô đạt chứng nhận GMP WHO (tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới), và chứng nhận HACCP là chuẩn mực cho ngành sản xuất thực phẩm chức năng. Ladophar đang hợp tác nghiên cứu phát triển sản phẩm mới với các công ty Rohto (Nhật Bản), Vikomed (Hàn Quốc)…đồng thời, cung cấp nguyên liệu chất lượng cao cho các công ty dược và nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng trong nước và quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.