Hành tây giúp ích cho hệ miễn dịch

Ngọc Lam
Ngọc Lam
01/11/2018 10:08 GMT+7

Dùng quá nhiều thuốc có thể dẫn đến rối loạn khả năng miễn dịch. Mọi người cần giảm bớt việc sử dụng dược phẩm và cố gắng sử dụng nhiều sản phẩm tự nhiên để tối ưu hóa hệ miễn dịch và ngăn ngừa các tác dụng phụ.

Hành tây có khoảng 25 hợp chất với các đặc tính trị liệu, theo Naturalnews.
Chúng chứa đầy vitamin C và các chất dinh dưỡng khác và chất phytochemical tốt cho cơ thể. Các nghiên cứu trước đó đã chứng minh hành tây có thể tăng cường hệ miễn dịch, giảm các triệu chứng của bệnh tiểu đường và ngăn chặn sự kết tập tiểu cầu.

Hành tây cũng làm giảm viêm và giảm nguy cơ ung thư dạ dày và não, giảm cholesterol và triglyceride, làm giảm các triệu chứng loãng xương và ức chế sự gia tăng của các tế bào ung thư vú, buồng trứng và đại tràng.
Hành tây được biết đến với việc thúc đẩy chức năng của hệ miễn dịch.
Một nghiên cứu “Tác dụng bảo vệ của chiết xuất hành tây ức chế miễn dịch thí nghiệm trên chuột Wistar: nghiên cứu sinh học và phân tử” được tiến hành để nghiên cứu tác dụng bảo vệ của chiết xuất hành tây trên chuột bị ức chế miễn dịch.
Các nhà nghiên cứu phát hiện những con chuột được tiêm chiết xuất hành tây tăng cường mức độ chống ô xy hóa. Đồng thời chứng minh giả thuyết rằng hành là có giá trị quan trọng như chất kích thích miễn dịch ở mức di truyền và tế bào.
Nghiên cứu kết luận rằng chiết xuất hành tây có hoạt tính điều hòa miễn dịch.
Nghiên cứu được đăng trên tạp chí Y học Truyền thống, Bổ sung và Thay thế (Châu Phi).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.