Hai vợ chồng cùng nắm tay chiến đấu với bệnh ung thư

28/03/2019 15:32 GMT+7

Cả vợ và chồng đều được chẩn đoán mắc ung thư, chỉ cách nhau vài tháng. Cả hai đã nắm tay cùng nhau chiến đấu chống lại căn bệnh quái ác này.

Michelle Murdock và chồng Brian đã tổ chức một tiệc cưới lại để lập lại lời thề nguyện mà họ đã thề trong đám cưới: cùng bên nhau trong cuộc chiến chống ung thư.
Brian (39 tuổi, ở Chicago, Mỹ) được chẩn đoán mắc u Lympho ác tính không Hodgkin - một loại ung thư máu, trong khi Michelle mắc ung thư vú.
Cả hai cùng nhau điều trị tại một bệnh viện và động viên tinh thần cho nhau trong cuộc chiến gay go này, theo Fox News ngày 26.3.
Cùng nhau vượt qua những giai đoạn bệnh tật khó khăn càng làm cho tình cảm giữa họ thêm mặn nồng hơn.
Brian được hóa trị và sử dụng liệu pháp miễn dịch để điều trị ung thư máu, còn vợ anh thì được các bác sĩ phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú sau vài tuần được chẩn đoán.
Ngoài ra, cô cũng phải trải qua giai đoạn hóa trị như chồng Brian. Cô còn điều trị thêm xạ trị.
Trong thời gian Michelle điều trị, Brian đã được trị khỏi nhưng khối u lại tái phát sau khi cô đang xạ trị.
Cả hai vợ chồng cũng không giấu bệnh và kể hết tình trạng bệnh cho con cái họ nghe để tránh làm cho chúng hoảng sợ khi nghe từ “ung thư”, theo Fox News.
Họ cho biết họ khá may mắn khi được gia đình và công ty động viện và hỗ trợ giúp vượt qua thời điểm xấu nhất trong cuộc đời.
Michelle giờ đã được điều trị khỏi bệnh, còn Brian cũng đã hoàn thành đợt điều trị cuối cùng vào tháng 10.2018.
“Ung thư đã thay đổi cách nghĩ và nhìn cuộc đời, giúp tôi biết đời điều gì quan trọng nhất. Cuộc sống thật sự ngắn. Trước khi bị bệnh, tôi chỉ lo tập trung công việc. Bây giờ, gia đình là ưu tiên số một”, Brian nói trên Fox News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.