Giúp vợ viên mãn lúc 'sang thu'

26/12/2016 08:00 GMT+7

Theo một khảo sát của Mỹ, khoảng 50% chị em không ý thức được tuổi tiền mãn kinh là gì, càng không thể biết những xáo trộn nào sẽ chào đón họ trong giai đoạn này. Người chồng do thiếu tìm hiểu hoặc thờ ơ cũng... “mờ mịt” luôn và không biết nên phản ứng ra sao trước những thay đổi của vợ.

Thống kê trên liệu có khiến các cặp vợ chồng Việt từ tuổi 40 “giật mình” và nhận ra... tình cảnh của mình trong đó?!
Chuyện gì đang xảy ra với vợ tôi ?
Nhiều quý ông tỏ ra bất ngờ trước những thay đổi của vợ khi bắt đầu bước qua tuổi 40. Anh Q. (42 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Vợ tôi trước đây trẻ trung, xinh đẹp, tôi thấy tự hào lắm. Nhưng rồi, mọi thứ thay đổi đột ngột, cô ấy cáu tính, mệt mỏi, đau nhức, càng không muốn gần gũi chồng. Tôi lo sợ cô ấy có bệnh gì?”.
Còn anh L. (45 tuổi, TP.HCM) lại lâm vào tình cảnh khác: “Dạo này, vợ tôi khó ngủ, lục đục mãi làm tôi cũng mất ngủ theo. Chuyện “chăn chiếu” thì khỏi nói, cứ như gượng ép. Tôi vừa chán vừa chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đã vậy, hai vợ chồng lục đục miết vì cô ấy toàn bực dọc những chuyện không đâu!”.
Biến động nhỏ gây “bão” lớn
Theo các chuyên gia sản phụ khoa, tuổi tiền mãn kinh chính là nguyên nhân gây ra những xáo trộn về tâm sinh lý phụ nữ. Giai đoạn này thường bắt đầu từ 30 tuổi, tuy nhiên khi bước vào tuổi 40, các xáo trộn về sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý sẽ đến dồn dập, khủng hoảng hơn khiến chị em và các ông chồng không ngờ tới tác hại.
Nhưng vì sao ở tuổi này chị em lại khổ sở như thế? Theo các chuyên gia, chính sự biến động, sụt giảm của bộ 3 nội tiết tố nữ gồm estrogen, progesteron và testosterone là thủ phạm gây ra cơn “bão” tiền mãn kinh; đồng thời thời gian cũng tàn phá cấu trúc nền của da. Phụ nữ sẽ đối mặt với những thay đổi về tâm trạng, tính khí, thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, bốc hỏa, “khô hạn”, giảm ham muốn, tăng cân; làn da bắt đầu xuất hiện rõ nếp nhăn, khô sạm, chảy xệ...
Đáng nói, tiền mãn kinh với các khủng hoảng tâm sinh lý có thể kéo dài đến 10 năm khiến hạnh phúc và chuyện vợ chồng cũng chao đảo theo.
Đừng để phụ nữ đi một mình qua cơn bão
Các chuyên gia khẳng định, người chồng giữ vai trò quan trọng trong việc chủ động thông tin và hỗ trợ vợ vượt qua giai đoạn tiền mãn kinh một cách nhẹ nhàng.
Chia sẻ kinh nghiệm của mình, anh L. (Bình Chánh, TP.HCM) cho biết: “Bà xã tôi cũng từng trải qua vài năm khổ sở như vậy, ngủ không được, xương khớp đau nhức, mệt mỏi, cáu gắt luôn. Vợ chồng tôi đã nhờ bác sĩ tư vấn khắc phục, về nghỉ ngơi, tập luyện, ăn uống... Trong đó, việc sử dụng sản phẩm giúp ổn định bộ 3 nội tiết tố nữ mà chuyên gia tư vấn đã cho kết quả rất tốt. Vợ tôi năm nay 41 tuổi mà đi đâu ai cũng khen trẻ trung, da dẻ đẹp hẳn lên, đời sống vợ chồng cũng rất viên mãn”.
Các chuyên gia đưa ra lời khuyên, ngày nay, y học hiện đại đã đem đến nhiều giải pháp giúp phụ nữ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tâm sinh lý. Do đó chị em nên tìm hiểu. Gần đây, từ phát hiện bất ngờ về những người phụ nữ Nam Mỹ dù đã bước qua tuổi 40, 50 nhưng vẫn rất khỏe mạnh, viên mãn nhờ thường xuyên sử dụng một loại thảo dược quý có tên Lepidium Meyenii, các nhà khoa học Mỹ đã đi sâu nghiên cứu, kết hợp thảo dược này với tinh chất thiên nhiên P.Leucotomos được chứng minh giúp ổn định bộ 3 nội tiết tố nữ và cấu trúc nền của da ở phụ nữ.
Nghiên cứu cho thấy, phụ nữ sau khi sử dụng giải pháp này các triệu chứng tiền mãn kinh xuất hiện nhẹ nhàng hơn, giấc ngủ sâu hơn, không khó chịu, mệt mỏi, làn da trở nên căng mịn, tươi sáng, đặc biệt là những trục trặc sinh lý được cải thiện đáng kể, không còn “khô hạn”, đau rát hành hạ. A.K
Dưỡng chất Lepidium Meyenii và P.Leucotomos giúp phụ nữ bước vào tuổi 40 nhẹ nhàng, viên mãn, làn da tươi trẻ nhờ ổn định bộ 3 nội tiết tố nữ và bảo vệ cấu trúc nền của da Ảnh: chí kiệt
Giúp vợ viên mãn lúc “sang thu”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.