Cách nhanh có con khi bị 'tinh trùng yếu'

20/08/2019 09:00 GMT+7

Để nhanh có con khi nam giới bị tinh trùng yếu là thay đổi lối sống tích cực, quan tâm đến chế độ dinh dưỡng hoặc có thể điều trị nội khoa, tiến hành thụ tinh nhân tạo theo pháp đồ của bác sĩ chuyên môn.

Những nỗi buồn mang tên “tinh trùng yếu”

Cưới nhau được 3 năm không có ý định kế hoạch nhưng vẫn chưa có con, nhiều lần bị gia đình 2 bên thúc giục chị Linh cũng mệt mỏi. Hai vợ chồng quyết định đi khám thì bác sĩ nói rằng chồng chị bị tinh trùng yếu trong khi sức khỏe của chị bình thường không có gì đáng lo ngại. Như một lời xét đánh ngang tai, anh Dương chồng chị to cao, khỏe mạnh, đẹp trai mà lại mắc chứng tinh trùng yếu khiến vợ chồng rất buồn. Đã có lúc anh muốn giải thoát cho chị để chị tìm bến đỗ hạnh phúc mới đủ đầy nhưng vì tình yêu chị Linh không làm vậy, hằng tháng hai vợ chồng vẫn quay lại bệnh viện điều trị theo phác đồ điều trị của bác sĩ để cải thiện chất lượng tinh trùng của chồng với mong muốn mau chóng có mụn con cho vui cửa vui nhà, chị Linh (28 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.
Có rất nhiều cặp vợ chồng gặp nỗi buồn mang tên tinh trùng yếu

Có rất nhiều cặp vợ chồng gặp nỗi buồn mang tên tinh trùng yếu

Cùng rơi vào hoàn cảnh tương tự, vợ chồng chị Mai (28 tuổi, quê ở Bắc Ninh) lấy nhau hơn một năm không hề dùng biện pháp tránh thai nhưng vẫn chưa có con. Theo như kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ chồng chị có chất lượng tinh trùng yếu, tỷ lệ sống của tinh trùng là 38%, độ di động chỉ 35%. Hai vợ chồng cố gắng an ủi nhau tìm cách khắc phục để nhanh chóng có một đứa con nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu khả quan.
Trên thực tế có nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn do người chồng bị tinh trùng yếu, đáng lo ngại là tình trạng này ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa. Tuy vậy theo các chuyên gia nam học tình trạng này hoàn toàn có thể khắc phục nếu thực hiện các phương pháp điều trị phù hợp để nhanh chóng có con nhất.

Phương pháp điều trị tinh trùng yếu để nhanh có thai

- Điều trị nội khoa (dùng thuốc): Phương pháp này được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn bởi nó giúp tăng cả số lượng lẫn chất lượng tinh trùng. Sau khi tinh trùng đạt được cải thiện ở một mức nhất định cả về số lượng lẫn chất lượng thì có thể có con tự nhiên. Ưu điểm của phương pháp này là tuân theo quy luật tự nhiên, tạo được tinh trùng khỏe em bé ra đời sẽ khỏe và điều đặc biệt là về lâu về dài khi có con rồi những lần sau muốn có tiếp thì rất dễ dàng và an toàn với sức khỏe. Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này là mất thời gian và hiệu quả còn phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể bởi cơ địa mỗi người khác nhau.
Các nhà khoa học đã chỉ ra Maca có tác dụng hỗ trợ tăng cường chất lượng tinh trùng lại rất an toàn cho sức khỏe

Các nhà khoa học đã chỉ ra Maca có tác dụng hỗ trợ tăng cường chất lượng tinh trùng lại rất an toàn cho sức khỏe

- Tiến hành thụ tinh nhân tạo: Xã hội hiện đại lại mong muốn có con nhanh chóng nhất nhiều cặp vợ chồng đã lựa chọn phương pháp này. Bằng những thiết bị y khoa hiện đại bác sĩ chuyên khoa sẽ lọc rửa tinh trùng rồi bơm vào buồng tử cung người phụ nữ. Phương pháp này có ưu điểm là nhanh chóng, có thể dễ dàng thực hiện ở các bệnh viện lớn với hiệu quả đạt khoảng 10 - 20% nhưng nhược điểm là chi phí khá cao và chỉ dùng được một lần những lần sau có em bé thì phải làm lại từ đầu mất thời gian và ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý người phụ nữ.
Dù thực hiện phương pháp nào để nhanh chóng có con khi bị tinh trùng yếu thì điều quan trọng là nên đến các cơ sở có uy tín để thực hiện điều trị tránh để lại biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản của cả vợ và chồng. Đồng thời cần thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý, tăng cường kẽm và các loại vitamin, hạn chế sử dụng đồ uống có cồn, thực phẩm đóng hộp, khói thuốc lá, giảm stress, duy trì thể trọng cơ thể ở mức hợp lý… để tăng khả năng sản xuất tinh trùng khỏe mạnh.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mentinfo - hỗ trợ tăng cường chất lượng tinh trùng
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mentinfo với sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần như chiết xuất maca, chiết xuất nấm men giàu kẽm, vitamin và khoáng chất… Mentinfo giúp cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể, hỗ trợ bồi bổ tăng cường sức khỏe; hỗ trợ tăng cường hormone sinh dục, cải thiện khả năng sinh lý nam; hỗ trợ tăng cường chất lượng tinh trùng cho nam giới.
Để phát huy hiệu quả sử dụng của sản phẩm, nam giới nên uống 2 viên mỗi ngày gần bữa ăn, uống liên tục 2 - 3 tháng trước khi thụ thai để tinh trùng có thời gian lớn mạnh và phát triển tốt. Có thể sử dụng lâu dài với 1 viên mỗi ngày để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe.
Đối tượng sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mentinfo là đàn ông trưởng thành sinh lý yếu đang có nhu cầu chuẩn bị sinh con.
Thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập website: http://mentinfo.com/ hoặc liên hệ hotline miễn cước: 18009229, zalo/viber 0973732486.
Số XNQC: 01258/2019/ATTP-XNQC
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.