Giắt đinh ở lưng quần, ông thợ hồ bị đinh đâm xuyên thành bụng tới ổ bụng

Duy Tính
Duy Tính
10/01/2019 14:59 GMT+7

Thói quen giắt đinh vào lưng quần nhằm tiết kiệm thời gian đi lấy đã khiến người đàn ông bị cây đinh đâm thủng vào bụng khi té ngã.

Ngày 10.1, Bệnh viện (BV) đa khoa Q.Thủ Đức TP.HCM cho biết BV vừa tiếp nhận một bệnh nhân 57 tuổi (ngụ Dĩ An, Bình Dương) trong tình trạng đau bụng dữ dội, chảy máu thành bụng, choáng, có một cây đinh đâm xuyên thành bụng.
Hình ảnh X-quang thấy rõ cây đinh đâm vào bụng - ẢNH: BVCC
Ngay lập tức, bệnh bệnh nhân được chuyển sang phòng mổ tiến hành mổ nội soi thám sát. Kết quả nội soi cho thấy, bệnh nhân bị mũi đinh đâm xuyên thành bụng vào tới ổ bụng nhưng rất may mắn không bị thủng nội tạng. Các bác sĩ đã rút đinh, ổn định tinh thần và cầm máu cho bệnh nhân.
Bệnh nhân cho biết ông làm thợ hồ. Lần này ông sử dụng súng bắn đinh để làm việc và có giắt theo mấy cây đinh dự phòng ở lưng quần trong quá trình làm việc. Khi đang kéo dây kẽm để phục vụ công việc thì dây kẽm đột nhiên bị đứt làm ông té ngã và bị đinh ghim vào thành bụng.
Hiện sức khỏe bệnh nhân đã hồi phục và xuất viện.
Theo bác sĩ, người lao dộng cần tuân thủ các nguyên tắc lao động an toàn. Tránh vì tiết kiệm một chút thời gian, công sức mà không may xảy ra tai nạn sẽ để lại ảnh hưởng to lớn tới sức khỏe của bản thân và đồng nghiệp, đặc biệt là trong dịp tết đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.