Giao lưu trực tuyến: Ngăn chặn lao và bệnh truyền nhiễm nguy hiểm

16/11/2018 11:30 GMT+7

Trong nhiều năm qua, bệnh lao và một số bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như sốt rét đã được ngành y tế thực hiện hiệu quả trong chẩn đoán điều trị.

Mạng lưới phòng bệnh đã bao phủ rộng tại nhiều tỉnh thành phố giúp người dân thuận lợi trong tiếp cận dịch vụ tư vấn, thuốc điều trị miễn phí, từ đó giảm số mắc mới cũng như ngày càng nhiều người bệnh được điều trị khỏi. Tuy nhiên, thực tế các bệnh này chưa được xử lý triệt để, nhiều ca bệnh lao, sốt rét kháng thuốc gây khó khăn cho điều trị, ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh.
Để thông tin được đầy đủ đến bạn đọc và cộng đồng về những tiến bộ trong chẩn đoán, điều trị cũng như những kiến thức về phòng bệnh, phát hiện sớm lao và sốt rét, Báo Thanh Niên phối hợp cùng Bộ Y tế tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Ngăn chặn bệnh lao và bệnh truyền nhiễm nguy hiểm”.
Chương trình được diễn ra vào lúc 14 giờ 00 ngày 16.11.2018 với các khách mời đến từ Bệnh viện Phổi T.Ư, Viện trưởng Viện sốt rét - Ký sinh trùng côn trùng T.Ư. Trong chương trình, các khách mời sẽ cung cấp kiến thức phòng bệnh, cập nhật tiến bộ trong phát hiện điều trị lao và sốt rét, một số bệnh truyền nhiễm khác đến bạn đọc và cộng đồng.
Mời bạn đọc quan tâm đến chương trình, vui lòng đặt câu hỏi tại box bên cạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.