Giảm mỡ không cần phẫu thuật

22/12/2016 12:32 GMT+7

Công nghệ thẩm mỹ ngày càng hiện đại, giúp những ai muốn làm đẹp giảm thiểu sự tổn thương về thể chất, giảm bớt rủi ro…

Trước nay để giảm mỡ, lấy lại thân hình thon gọn thường có sự can thiệp của dao kéo nhưng hiện nay mọi chuyện đơn giản hơn.
Giảm mỡ bằng… lạnh
Đây là liệu pháp làm thon gọn cơ thể mà không gây xâm lấn, được điều trị bằng lực hút chân không được hiệu chỉnh tùy theo mức độ chịu lạnh của cơ thể mỗi người. Nhiệt lạnh sẽ tác động vào các tế bào mỡ, giúp phân hủy và đào thải ra khỏi cơ thể qua hoạt động trao đổi chất. Phương pháp này không cần gây mê, gây tê hay tiêm thuốc giảm đau như vài phương pháp thông thường. Thời gian thực hiện kéo dài khoảng 90 phút, khoảng 2 đến 4 tháng sau điều trị 1 liệu trình sẽ thấy hiệu quả giảm mỡ rõ nhất. Tiếp đó có thể tiếp tục thực hiện thêm 1 đến 2 liệu trình nữa để giảm thêm vài centimet… Công nghệ đông hủy mỡ bằng nhiệt lạnh phù hợp với những ai có thể trạng tốt, không béo phì nhưng kém tự tin do các vùng mỡ tập trung ở bụng, eo, hông…
Các chuyên viên thẩm mỹ khuyên nên ăn kiêng và tập thể dục đều để tác dụng của phương pháp này phát huy rõ hơn.

Tiêm tế bào gốc tiêu hủy mỡ
Tế bào gốc theo công nghệ Tây Ban Nha giúp tiêu hủy lớp mỡ tích tụ lâu ngày dưới da, giúp thu gọn vòng eo một cách hiệu quả. Đây là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật giúp loại bỏ một lượng mỡ thừa ở vùng bụng. Tế bào gốc sẽ đi sâu vào hạ bì giúp lưu thông khí huyết, tăng dẫn lưu bạch huyết và dẫn lưu tĩnh mạch, đẩy mạnh quá trình hoạt động của những tế bào mỡ nằm lì dưới da, khiến chúng mềm ra, bị đốt cháy đồng thời làm phân hủy một cách dễ dàng, giải phóng mỡ, đào thải chất béo qua hệ thống thận dưới dạng axit béo. Giúp các mô liên kết hư hại được hồi phục tính thẩm mỹ, đem lại nét đẹp cho cơ thể. Liệu trình sẽ bao gồm 3 buổi đưa tế bào gốc tan mỡ chuyên sâu vùng bụng bằng công nghệ Tây Ban Nha. Và cứ sau mỗi buổi đưa tế bào gốc sẽ được kết hợp một buổi đi máy Liponix và xoa bóp ấn huyệt bởi những kỹ thuật viên tay nghề cao. Quy trình này mất 30 phút thực hiện.
Giảm mỡ không phẫu thuật1
Chi phí từ 38 - 75 triệu đồng/liệu trình Ảnh: Shutterstock
Tiêu mỡ bằng chỉ và kim siêu nhỏ
Phương pháp này với tác động kép vừa nâng vừa kéo căng giúp mang lại kết quả mà không hề gây tổn thương hoặc xấm lấn gì trên da. Giúp vòng eo nhỏ gọn mà vẫn giữ được vùng da bụng căng mịn, săn chắc. Phương pháp này tái tạo biểu bì, tăng sinh mô liên kết cho bề mặt da săn chắc, phẳng mịn, khắc phục tình trạng chùng nhão.

Bên cạnh đó bằng thủ thuật tiêm mũi nhỏ dưới da để đưa các vi chất vào vùng mỡ cần tiêu hủy bằng kim siêu nhỏ không đau. Hàng triệu phân tử nhỏ có khả năng lưu giữ hoạt chất sẽ thẩm thấu, tăng cường hiệu quả giải phóng mỡ, tăng sinh làm săn chắc cơ bắp.
Tiêm tan mỡ nọng cằm
Mỡ nọng cằm có thể gây chèn ép vào vùng cổ, hạn chế thông khí khiến việc thở trở nên khó khăn, thậm chí có thể dẫn đến đột quỵ. Bên cạnh đó, còn gây ra hiện tượng co kéo cơ vùng mặt, đẩy nhanh quá trình lão hóa, chảy xệ khuôn mặt. Tiêm tan nọng cằm công nghệ Tây Ban Nha là phương pháp nhằm loại bỏ hình ảnh cằm đôi, đem đến cho bạn khuôn mặt thanh tú và trẻ trung. Thuốc được tiêm vào giúp làm tan mỡ ứ đọng trong các tế bào mỡ, tăng dẫn lưu tĩnh mạch và hệ bạch huyết, từ đó giúp hồi phục đường nét khuôn mặt. Các bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe và chỉ định làm một số xét nghiệm thường qui trước tiêm tan mỡ. Bác sĩ sẽ đánh giá thể trạng, lượng mỡ dư thừa ở dưới cằm cũng như ở các vùng khác của cơ thể, tình trạng da trước khi tiêm tiêu mỡ với thời gian khoảng 30 phút.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.