Giảm cơn đau nhức khớp

12/07/2014 03:00 GMT+7

Để cơn đau nhức khớp đầu gối hoặc khuỷu tay không còn là nỗi ám ảnh mỗi khi chuyển mùa, những liệu pháp đơn giản sau có thể giúp bạn.


Cà rốt, hành tây có thể giúp giảm đau - Ảnh: Minh Khôi 

Cà rốt. Loại củ này lâu nay được sử dụng là liệu pháp trị đau khớp hiệu quả trong y học phương Đông, theo hãng tin Times News Network. Chỉ cần bào mỏng cà rốt vào một cái chén và vắt thêm ít nước cốt chanh. Nếu không thích ăn sống thì bạn có thể hấp chén cà rốt này. Cà rốt có tác dụng nuôi dưỡng các dây chằng, giảm đau.

Hạt cỏ cà ri. Ngâm một muỗng cà phê hạt cỏ cà ri trong nước qua đêm. Sáng hôm sau vớt hạt ra nhai. Hạt cỏ cà ri có tính ấm tự nhiên giúp xoa dịu các cơn đau nhức khớp.

Nước. Uống nhiều nước có thể giảm đau khớp hiệu quả khi nước làm mềm sụn và giữ không bị thiếu nước. Nước cũng giúp duy trì một lượng máu đầy đủ để các dưỡng chất có thể di chuyển qua đường máu vào khớp xương; giúp thải các chất độc hại ra khỏi khớp xương.

Hành tây. Đây là thực phẩm có đặc tính kháng viêm và chứa phytochemical cải thiện hệ miễn dịch. Các hợp chất lưu huỳnh trong hành tây ức chế sản sinh các enzyme gây đau nhức.

Xoa bóp các khớp. Liệu pháp đơn giản này có hiệu quả rất cao. Làm ấm dầu mù tạt với tỏi và đinh hương, sau đó thoa hỗn hợp này lên chỗ bị đau nhức và xoa bóp. Cách này giúp làm thư giãn các cơ bắp và cải thiện dòng máu lưu thông. Ngoài ra, dầu ấm có tác dụng giảm đau.

 
Collagen Type 2 không biến tính có tác dụng thúc đẩy sự hình thành và nuôi dưỡng mô sụn tại các khớp.
Collagen type 2 không biến tính là một sáng chế độc quyền, được tinh chiết bằng công nghệ sử dụng nhiệt độ thấp, sở hữu chứng chỉ an toàn GRAS và được FDA Hoa Kỳ công nhận.
Sản phẩm JEX chứa Collagen type 2 không biến tính giúp giảm đau, tái tạo và nuôi dưỡng sụn khớp.
Trung tâm Tư vấn Y khoa: 1900 545404 - (08) 38 112777
 

Nhất Linh

>> Giảm đau và viêm bằng phương pháp đơn giản
>> Giảm đau bằng 'thuốc tự nhiên
>> Giảm đau bằng ánh sáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.