Giảm cân nhờ 5 trái cây màu đỏ

Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Theo các chuyên gia, ăn các loại thực phẩm hợp lý vào đúng thời điểm sẽ giúp giảm cân, nhất là các loại trái cây màu đỏ.
Dâu tây không thể thiếu trong chế độ ăn uống giảm cân - Ảnh: Shutterstock Dâu tây không thể thiếu trong chế độ ăn uống giảm cân - Ảnh: Shutterstock
Dâu tây không thể thiếu trong chế độ ăn uống giảm cân - Ảnh: Shutterstock
Các loại trái cây màu đỏ có đặc tính đốt cháy calo, giảm cơn thèm ăn và quan trọng là cung cấp cho cơ thể lượng protein và chất xơ cần thiết, theo trang tin healthmeup.com. Trái cây màu đỏ như quả lựu, táo, mận và cherry rất giàu vitamin C, có tác dụng tăng khả năng miễn dịch và kích thích quá trình trao đổi chất.
Quả lựu chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Ăn lựu thường xuyên, bạn không chỉ giảm cân mà còn giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh. Bệnh nhân tiểu đường ăn quả lựu hoặc uống nước ép từ lựu giúp bổ sung dưỡng chất, đồng thời giữ đường huyết ổn định.
Táo đỏ hay táo xanh đều rất giàu vitamin C. Táo đỏ có hàm lượng chất xơ cao giúp bạn no lâu, giảm thiểu các cơn đói, qua đó giúp giảm cân.
Mận đỏ bổ sung chất dinh dưỡng và vitamin, củng cố hệ miễn dịch.
Cherry là một trong những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả. Bạn nên ăn cherry lúc bụng đói. Loại trái cây này cũng tốt cho bệnh nhân gout. Nó có tác dụng giảm lượng a xít trong máu, và do đó ngừa các vấn đề về bệnh gout trong tương lai.
Quả dâu tây chứa vitamin C, một trong những vitamin cần thiết giữ cơ thể hoạt động và duy trì cân nặng hợp lý. Ăn dâu tây hai lần trong tuần để đốt cháy chất béo trong cơ thể hiệu quả.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU