Giảm cân không khó, cái khó là có muốn hay không!

Ngọc Lam
Ngọc Lam
07/01/2019 11:08 GMT+7

Giảm cân thực ra là một chiến lược lớn và cái cần nhất vẫn là ý chí, hay nói đúng ra là sự quan tâm đến các thói quen ăn uống thường ngày.

Dưới đây là những cái cần nhớ, cần thực hiện khi muốn giảm cân, theo Reader.

Chụp ảnh món ăn đăng facebook

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học California (Mỹ), hành động đăng ảnh thực phẩm khiến bạn ý thức hơn về những gì bạn đã ăn, giúp bạn tự nhiên ăn ít hơn.

Tập khi bụng đói

Trong một thế giới đầy đồ uống trước tập luyện và thanh protein, bạn có thể nghĩ rằng có một bữa ăn nhẹ trước tiên là rất quan trọng để có một buổi tập luyện tốt. Không phải vậy, David Nico, tiến sĩ, chuyên gia về chế độ ăn uống cho biết: "Nếu bạn muốn đốt cháy chất béo, tôi khuyên bạn nên tập 20 đến 30 phút mỗi ngày khi bụng đói".

Ăn vi khuẩn tốt

Vi khuẩn trong ruột có liên quan nhiều hơn đến cân nặng so với những gì ta nghĩ, nó có thể giúp điều chỉnh quá trình trao đổi chất. Đây là lý do tại sao việc đảm bảo ruột có các loại vi khuẩn có lợi là rất quan trọng.
Một cách để giảm chỉ số BMI là uống chế phẩm sinh học, theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Khoa học Thực phẩm và Dinh dưỡng Quốc tế.

Đặt đồng hồ báo mỗi giờ

Erin Paruszewski, chuyên gia thể dục và CEO của Alkalign cho biết, đi bộ nhanh ngay cả khi chỉ quanh văn phòng hoặc nhà trong 5 phút có thể tạo ra sự khác biệt lớn về sức khỏe và giúp bạn giảm cân.
Cho dù bạn làm việc trong văn phòng hay ở nhà, hãy duy trì hoạt động vào ban ngày bằng cách đặt báo thức nhắc nhở bạn đi một vòng ít nhất một lần mỗi giờ ngồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.