Giảm cân hiệu quả ngay tại nhà

24/05/2017 09:57 GMT+7

Bạn không thực sự phải đi đến phòng tập thể dục để đốt cháy calo và giữ cho dáng hình cân đối.

Chỉ cần chọn những hoạt động hằng ngày dưới đây ngay tại nhà là đủ để bạn duy trì vóc dáng khỏe mạnh, theo boldsky.
Chạy
Các cơ quan chính có liên quan đến chạy là chân và mông, đây là những cơ năng đốt cháy calo và chất béo lớn nhất trong cơ thể. Do đó, bạn dễ dàng nhận thấy rằng hình dáng của một người chạy bình thường luôn luôn săn chắc và dáng đẹp. Đây là một bài thể dục tuyệt vời mà thậm chí có thể được thực hiện ở nhà, trên sân thượng mà không cần đi ra ngoài. Chạy 30 phút có thể đốt cháy tới 374 calo.
Để có được kết quả tốt nhất trong bài tập này, hãy đánh cánh tay và để gần cơ thể, giữ chân thấp xuống đất.
Nhảy dây
Một bài tập dễ dàng khác có thể được thực hiện ở nhà không nên bỏ qua là nhảy dây. Bạn có thể đốt cháy tới 340 calo chỉ trong 30 phút nhảy.
Hát và cười
Đây là một hoạt động không chỉ giúp ích cho thể chất mà còn giúp ích cho tinh thần. Hát có thể đốt cháy khoảng 136 calo trong một giờ. Cười có thể đốt cháy thêm 67 calo chỉ trong một giờ.
Di chuyển xung quanh nhà
Một cách dễ dàng để đốt cháy calo và đồng thời tập thể dục đó là đi quanh nhà và sắp xếp đồ đạc, làm sống động hoặc thay đổi cách bố trí của phòng. 30 phút tập luyện này có thể giúp bạn đốt cháy đủ lượng calo.
Làm vườn
Làm vườn trong 25 phút sẽ đốt cháy 127 calo và trồng một số cây con mới trong khoảng 15 phút có thể đốt cháy tới 77 calo. Không chỉ đốt calo mà hoạt động này còn giữ tâm trí bạn hạnh phúc.
“Yêu” chú trọng chất lượng hơn số lượng
“Yêu” là một hoạt động thể dục tốt nhất có thể giúp bạn đốt ít nhất 100 calo trong vòng một giờ. Mọi phần cơ thể đều hoạt động trong quá trình này nên nó là một cách dễ dàng và thú vị để giữ cho dáng hình cân đối.

tin liên quan

Ăn hành tây mỗi ngày giúp bạn tránh xa bác sĩ
Trong số các thực phẩm giúp chúng ta tránh gặp được bác sĩ thì nhiều người chỉ biết đến táo, nhưng ngoài táo còn một loại thực phẩm thường hay bị lãng quên nhất, đó là hành tây.

tin liên quan

Giảm mỡ thừa bằng gia vị
Một số loại gia vị không chỉ có tác dụng giúp món ăn ngon hơn, tròn vị hơn mà còn giúp giảm số cân thừa hiệu quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.