Giảm cân 7 ngày với 7 loại nước uống

12/08/2016 09:07 GMT+7

Hầu hết các loại nước uống nào có chứa nhiều đường và calo đều gây tăng cân. Vì vậy, khi chọn lựa thức uống để giảm cân, quan trọng là chúng phải không có 2 thành phần kể trên.

Vậy trong thiên nhiên, thức uống nào có thể giúp ta giảm cân?
Dưới đây là 7 loại nước uống sẽ giúp ích cho kế hoạch giảm cân của bạn nếu được uống trong 7 ngày, theo naturalnews.
Nước chanh
Nước chanh tuy không giúp giảm cân nhưng nó làm tăng cường năng lượng và tăng chuyển hóa. Ngoài ra, nước chanh còn giúp loại bỏ chướng bụng.

Trà xanh
Trà xanh chắc chắn là một trong những đồ uống lành mạnh nhất trên thế giới. Trà xanh có chứa caffeine và nghiên cứu cho thấy caffeine làm tăng hiệu suất tập luyện và đốt cháy chất béo. Nhưng đó chưa phải là lợi ích tuyệt vời duy nhất từ trà xanh. Trà xanh có chứa chất chống oxy hóa EGCG có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm cảm giác thèm ăn, và đốt cháy chất béo bụng.

tin liên quan

Lợi ích của trà xanh
Tạo cảm giác thư giãn là một trong những lợi ích quan trọng của việc uống trà xanh trước giờ ngủ.

Protein sữa
Sữa giữ cho bạn no lâu hơn và nó cung cấp đủ protein để ngăn ngừa mất cơ bắp khi về thâm hụt calo. Nghiên cứu cho thấy chế độ ăn giàu protein giúp tăng cường giảm cân và tăng độ nhạy cảm insulin.
Nghiên cứu cho thấy tiêu thụ sữa trước khi tập thể dục sẽ cung cấp năng lượng tập luyện và có thể giúp người tập tăng khối lượng cơ nạc. Tuy nhiên, phải hạn chế tổng lượng calo hằng ngày.
Sinh tố màu xanh
Sinh tố màu xanh được làm từ các loại rau và trái cây xanh rất tốt cho sức khỏe. Uống một ly sinh tố bổ dưỡng này mỗi ngày có thể giúp bạn đạt được mục tiêu cân nặng nhanh hơn. Vì chứa nhiều rau và hoa quả, chúng sẽ giữ cho bạn no lâu và ngăn ngừa ăn quá nhiều.

tin liên quan

5 công dụng ít biết của nước dừa
Nước dừa không xa lạ gì ở những nước nhiệt đới. Nhưng không phải ai cũng biết những công dụng bất ngờ sau từ nước dừa, theo tổng hợp trên trang Eatthis.

Nước dừa
Một cốc nước dừa chỉ chứa 45 calo. Và nghiên cứu cho thấy uống loại calo này sẽ giúp giảm cholesterol, nên có ích cho kế hoạch giảm cân.
Trà trắng
Nghiên cứu cho thấy trà trắng cản trở sự hình thành của các tế bào chất béo và nó phá vỡ chất béo. Trà trắng cũng rất giàu chất chống oxy hóa, và đặc biệt là không chứa calo.

tin liên quan

Phân biệt đậu phụ sạch và đậu phụ thạch cao
Đậu phụ là món ăn bình dân, thanh mát, dễ thưởng thức. Tuy nhiên, món ăn bình dị này đang khiến nhiều gia đình phân vân khi đưa vào thực đơn do trước nhiều thông tin đậu phụ được chế biến từ thạch cao. 

Cà phê
Nghiên cứu cho thấy caffeine trong cà phê làm giảm cân và cũng ức chế sự thèm ăn. Lưu ý rằng nó là một thuốc lợi tiểu do đó nó có thể gây ra tình trạng mất nước. Đế tránh mất nước khi uống cà phê, nên uống một ly nước sau mỗi tách cà phê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.