Giảm 6 kg với nha đam và Superior Fat Burner

22/09/2014 08:15 GMT+7

Nha đam giúp mình giảm được 6 kg chỉ trong 1 tháng sử dụng, điều đó càng nung nấu trong mình quyết tâm giảm cân...

 Nước ép nha đam khá khó uống khi mới sử dụng những ngày đầu
Nước ép nha đam khá khó uống khi mới sử dụng những ngày đầu

Mình tên Thảo, năm nay mình 20 tuổi. Cơ thể của mình không quá mập nhưng do “khiêm tốn” chiều cao nên trông rất mũm mĩm. Cân nặng của mình trước khi chưa giảm cân là 64 kg và mình cao 1m55. Khi sử dụng nha đam trong 1 tháng cũng như hạn chế ăn các loại thức ăn có đường và chất béo, mình đã giảm được 6 kg.

Tuần đầu sử dụng nha đam, mình giảm được ngay 2 kg. Có lẽ do mình chưa quen việc uống nước ép nha đam trong tuần đầu tiên nên mình thường mắc ói và cảm giác ăn cơm không ngon, cơ thể khá mệt mỏi vì thiếu dinh dưỡng nên cân nặng của mình giảm đến 2 kg. Đến tuần thứ 2, mình đã quen với việc uống nước ép nha đam nên vấn đề ăn uống không còn lo ngại. Cân nặng trong tuần thứ 2 chính xác của mình chỉ còn 60,3 kg, tức là mình giảm được thêm 1,7 kg trong khi sức khỏe vẫn rất ổn định. Sau 1 tháng sử dụng nha đam và giảm được 6 kg.

Đây là thực đơn giảm cân bằng nha đam của mình:

Bữa sáng: 1 nắm xôi hoặc 1 bát phở nhỏ + 1 cốc nước ép nha đam. Bữa phụ lúc 10 giờ hơn, mình còn dùng thêm 1 hũ sữa chua nha đam để chống đói.

Bữa trưa: ½ bát cơm + 1 dĩa gỏi nha đam + 1 cốc nước ép nha đam. Bữa phụ lúc 14 giờ 30 mình dùng thêm 1 chén chè đậu xanh nha đam ninh sẵn ở nhà.

Bữa tối: 1 bát cơm + 1 salad nha đam + 1 cốc nước ép nha đam. Trước khi mình đi ngủ, mình có ăn thêm một trái táo để ngủ dễ hơn.

Trong quá trình thực hiện thực đơn giảm cân mình tự tạo, mình có luân phiên sử dụng các món thịt cá để đảm bảo đủ chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, mình có tham khảo số calo trong 100 g của mỗi loại thực phẩm để không lo chuyện nạp quá 2.000 calo mỗi ngày, ảnh hưởng đến giai đoạn cần giảm cân.

Nha đam không có công dụng giảm cân cấp tốc nên mọi người chú ý nhé!

Mình có một người bạn giảm cân bằng nha đam, vì quá nôn nóng nên bạn ấy đã đốt cháy giai đoạn giảm cân bằng việc chỉ dùng nước ép nha đam thay thế cơm và các loại thực phẩm khác. Trong 8 ngày, bạn ấy đã giảm được 6 kg nhưng bạn ấy phải vào bệnh viện cấp cứu vì thiếu chất trầm trọng. Nếu các bạn giảm cân bằng nha đam, nhớ phải bổ sung đầy đủ các loại chất dinh dưỡng cần thiết cho bữa ăn hằng ngày nhé! Một lần nữa chúc các bạn giảm cân thành công!

Mỗi thực phẩm giảm cân có những ưu nhược điểm riêng, để việc giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần thực hiện phối hợp: chế độ ăn uống, vận động kết hợp sử dụng các thực phẩm giảm cân như thực phẩm chức năng có công dụng giảm cân. Thực phẩm chức năng giảm cân có ưu điểm: tiết kiệm thời gian, dễ sử dụng, hiệu quả đã được kiểm chứng.

Sản phẩm giảm cân SUPERIOR FAT BURNER là sản phẩm hỗ trợ giảm cân được ưa chuộng hàng đầu tại Hoa Kỳ, sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, làm giảm cân tự nhiên.

Tác dụng của SUPERIOR FAT BURNER

Tác dụng của SUPERIOR FAT BURNER:

-  Giúp hạn chế khả năng hấp thu chất béo trong thức ăn

- Giúp giảm lượng chất béo được hấp thu

- Giúp hạn chế khả năng béo phì

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giấy phép bộ y tế số: 4323/2012/ATTP-XNCB

Giảm cân thành công giúp bạn tin yêu hơn vào cuộc sống

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe & Sắc Đẹp KIVI.VN

206 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Gò Vấp

ĐT: (08) 665 28 144 - 0933.950.577 (Dược sỹ Tuyến)

0973.820.820 (Dr. Michael Nguyen ) - 0902.037.057 (Ms.Thanh)

Web: Http://2day.com.vn hoặc Http://kivi.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.